PDA

View Full Version : Điều trị mụn thịt ở đâu tốt nhất


hainb212
10-04-2014, 03:56 PM
Em mới 25 tuổi nhưng đã bị mụn thịt ở xung quanh mắt khoảng vài năm nay. Mọi người bảo nếu không điều trị sớm mụn thịt rất dễ phát triển nhanh và lây lan sang các vùng khác . Em được biết đốt mụn thịt là giải pháp điều trị khá phổ biến hiện nay. Nhưng em lại rất sợ để lại sẹo. Xin bác sĩ tư vấn giải pháp điều trị hiệu quả . Và điều trị mụn thịt ở đâu tốt nhất ? Rất mong nhận được hồi âm sớm của bác sĩ. ( Minh Ngọc – Hà Nội)
Trả lơi :


Bạn Ngọc thân mến!


Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi tư vấn tới chuyên mục tư vấn trimunthit.net. Với câu hỏi của bạn, chúng tôi xin giải đáp ngắn gọn như sau :


Vị trí mụn thịt thường gặp nhiều nhất ở xung quanh mắt theo hình thức đối xứng sau đó có thể lan rộng nhanh sang các vùng khác nếu không kịp thời điều trị sớm. Mụn thịt xuất hiện với biểu hiện với những hạt màu mụn nhỏ màu trắng, kích thước khá nhỏ khoảng 1-2mm, hình dạng giống như những hạt cơm, không viêm tấy , không gây đau nhức nhưng lại ảnh hưởng không nhỏ tới tính thẩm mỹ cũng như là gánh nặng tậm lý lớn cho người bệnh.


Mụn thịt có thể sảy ra với bất kỳ ai, không phân biệt lứa tuổi, giới tính nhưng thường gặp nhiều nhất ở độ tuổi trung niên và phụ nữ sau sinh. Khi tuổi càng lớn thì các u tuyến phát triển ngày càng phức tạp, việc điều trị sẽ trở nên khó khăn hơn .


Việc cách trị mụn thịt (http://trimunthit.net) sẽ hoàn toàn hiệu quả, không để lại sẹo nếu bạn lựa chọn đúng phương pháp, đúng địa chỉ uy tín . Chúng tôi xin chia sẻ một thông tin chắc chắn sẽ làm bạn quan tâm.


Hiện nay, tại Thẩm mỹ viện Kangnam đang áp dụng thành công công nghệ chữa mụn thịt laser C02 (http://trimunthit.net/dieu-tri-mun-thit-bang-cong-nghe-laser-co2-fractional) Fractional . Đây là công nghệ tiên tiến đã được kiểm nghiệm chứng minh tính an toàn và độ hiệu quả bỏi tổ chức FDA của Hoa Kỳ. Công nghệ laser C02 Fractional ra đời khắc phục hoàn toàn nhược điểm của phương pháp điều trị truyền thống trước đây . Với khả năng định vị tổn thương cực kỳ chính xác cùng với khả năng khống chế tia đúng độ sâu vào trong da ở lớp biểu bì và mô liên kết, loại bỏ tận gốc tác nhân gây ra mụn thịt chỉ sau một lần điều trị duy nhất


Thẩm mỹ viện Kangnam với hệ thống trang thiết bị hiện đại, đội ngũ bác sĩ giàu kiến thức chuyên môn, trình độ tay nghề cao, và có nhiều năm kinh nghiệm trong điều trị thẩm mỹ làm đẹp, đây là địa chỉ tin cậy để bạn lựa chọn giải pháp điều trị an toàn, hiệu quả, an toàn và nhanh chóng. Sau một lần điều trị duy nhất, những nốt mụn thịt sần sùi, xấu xí trên da sẽ được xóa bỏ hoàn toàn, thay vào đó là làn da phẳng, mịn màng, đẹp tự nhiên.


Nếu còn vấn đề gì thắc mắc bạn vui lòng đến trực tiếp tại Thẩm mỹ viện Kangnam để được khám và tư vấn cụ thể.


Chúc bạn sớm lành bệnh !


Các bạn có thể xem thêm:


>> chua mun thit an toan (http://trimunthit.net/cach-dieu-tri-mun-thit-nhanh-nhat.htm)


>> tri mun thit o dau uy tin (http://trimunthit.net/tri-mun-thit-o-dau-tot-nhat.htm)


Chuyên mục tư vấn
Trimunthit.net