PDA

View Full Version : Tẩy hình xăm như thế nào không để lại sẹo


biubeo90
10-04-2014, 03:51 PM
Câu hỏi: Tôi có một vài hình xăm đã lỗi mốt nên muốn tẩy đi. Nhưng hiện giờ trên thị trường thẩm mỹ có nhiều phương pháp tẩy hình xăm quá mà chẳng biết phải lựa chọn phương pháp nào. Các bác sĩ có thể tư vấn giúp tôi cách nào tẩy hình xăm (http://xoahinhxam.com/tay-hinh-xam-bang-hoa-chat-co-tac-hai-gi-khong) tốt nhất không? Tôi xin cảm ơn!

(Trần Trung – Hải Phòng)
Trả lời:


Tham khảo xóa hình xăm bao nhiêu tiền (http://xoahinhxam.com/xoa-hinh-xam-het-bao-nhieu-tien)


Vậy: xóa xăm chân mày (http://xoahinhxam.com/xoa-xam-chan-may-bang-cach-nao-an-toan-nhanh-chong) như thế nào?


Bạn Trần Trung thân mến!


Cám ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Thắc mắc của bạn chúng tôi xin giải đáp như sau:


Hiện nay trên thị trường thẩm mỹ có rất nhiều phương pháp tẩy hình xăm. Tuy nhiên, phương pháp được các chuyên gia đánh giá cao hơn cả chính là xóa xăm bằng công nghệ Laser Toning, bởi lẽ:



Laser Toning xóa sạch vĩnh viễn hình xăm
Laser Toning loại bỏ được mọi loại mực xăm
Xóa xăm hết sức an toàn, không xâm lấn, không gây đau rát
Xóa xăm không để lại sẹo, cho làn da phẳng mịn đồng màu
Xóa xăm nhanh với liệu trình từ 1-3 lần
Không gây kích ứng da hay phản ứng phụ ngoài mong muốn
Như vậy có thể thấy phương pháp tẩy hình xăm này khắc phục được hoàn toàn mọi nhược điểm của các phương pháp thông thường như: không xóa hết được mực xăm , xóa xăm đau rát, để lại sẹo trên da, khiến da bị kích ứng, mẩn đỏ..


Hiện công nghệ xóa xăm tiên tiến Laser Toning đang được ứng dụng độc quyền tại thẩm mỹ viện Kangnam. Với sự ứng dụng thành công Laser Toning, thẩm mỹ viện Kangnam đã tẩy hình xăm thành công cho hàng nghìn khách hàng và làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất. Và đây cũng chính là cách tẩy hình xăm tốt nhất mà các chuyên gia thẩm mỹ khuyên bạn nên áp dụng để loại bỏ các hình xăm trên cơ thể.