PDA

View Full Version : Giảm béo bụng sau sinh an toàn


biubeo90
09-04-2014, 06:56 PM
Giảm mỡ an toàn sau sinh - Tôi vừa sinh cháu thứ nhất được 6 tháng, tuy có thực hiện vài lời khuyên vừa chăm con vừa tập thể dục tôi có giảm được một vài kg nhưng những ngấn mỡ ở bụng thì hoàn toàn không giảm được chút nào mà tôi đã phải trở lại công việc nên cảm thấy rất mặc cảm. Xin tham mưu cho tôi phương pháp giảm mỡ sau sinh an toàn. (Thanh Hà – Hà Nội).
Chào bạn Thanh Hà!


Cảm ơn chị đã gửi câu hỏi đến chuyên mục tham mưu của giambeobung.net, chúng tôi xin đáp câu hỏi của chị như sau:


Với trường hợp của bạn vừa sinh được 6 tháng và vẫn trong thời đoạn cho con bú, cần nhiều năng lượng để chăm nên cần cân nhắc chọn lọc một phương pháp giảm mỡ bảo đảm được các nguyên tố: không đau, không cần thời gian nghỉ dưỡng, không gây mệt mỏi, không cần luyện tập hay ăn kiêng mà vẫn giữ được dáng.


Đối với tình trạng béo phì, mỡ thừa các chuyên gia khuyên bạn nên sử dụng phương pháp giảm béo (http://giambeobung.net/) Laser S-Lipick – phương pháp giảm béo nhanh (http://giambeobung.net/dich-vu-tham-my/dich-vu-giam-beo-tai-tham-my-vien-kangnam), nhanh chóng, thân thiện với người vừa sinh.


Với công nghệ giảm mỡ bụng (http://giambeobung.net/giam-mo-bung-bang-laser-lipo-tai-tham-my-vien-kangnam) bằng Laser S-Lipick, mỡ thừa sẽ được phân hủy, hóa lỏng và đưa ra ngoài bằng thiết bị chuyên dụng, tuyệt đối không gây đau đớn, không tôn thương và không ảnh hưởng gì đến các bộ phận khác do đó hoàn toàn không ảnh hưởng gì đến việc sinh đẻ sau này của chị. chẳng những thế vùng da điều trị còn trở lên săn chắc, không có hiện tượng chảy Đặc biệt sau điều trị chị có thể về nhà luôn mà không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng.


Nếu còn vấn đề gì thắc mắc bạn có thể gửi câu hỏi vào hộp thư tham mưu hoặc đến trực tiếp tại thẩm mỹ viện để được bác sỹ khám và tham mưu cụ thể.