PDA

View Full Version : Thẩm mỹ gọt mặt Hàn Quốc


nguoidepphutho23
09-04-2014, 05:11 PM
Theo các chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ, để gọt mặt Hàn Quốc đạt kết quả thẩm mỹ cao nhất và đảm bảo tuyệt đối an toàn, bạn nên thực hiện theo các chỉ dẫn của bác sĩ.
>> gọt mặt hàn quốc (http://thammyviendonga.com/got-mat-han-quoc-giai-phap-de-co-khuon-mat-dep-nhu-sao-han.html)
>> phẫu thuật thẩm mỹ gọt mặt (http://thammyviendonga.com/phau-thuat-tham-my-got-mat-tu-goc-nhin-cua-chuyen-gia.html)
http://danong.com/Data/News/2011/9/1/1-kim-tae-hee.jpg
Cùng với sự phát triển vượt trội của ngành thẩm mỹ làm đẹp, gọt mặt Vline công nghệ Hàn Quốc đã ra đời, đáp ứng tối đa nhu cầu gọt mặt, tạo hình dáng khuôn mặt trái xoan thon gọn, khả ái cho khách hàng. Trước đây, để được thẩm mỹ gọt mặt, nhiều người đã phải sang Thái Lan, Hàn Quốc để thực hiện. Ngày nay, ngay tại Việt Nam, công nghệ đã được thẩm mỹ viện Đông Á ứng dụng thành công, giúp khách hàng nhanh chóng có được khuôn mặt Vline đẹp hoàn hảo mà không cần mất công sang nước ngoài tốn kém và phức tạp.
Tuy nhiên, các bác sĩ khuyến cáo, để gọt mặt Hàn Quốc đạt kết quả thẩm mỹ cao nhất và đảm bảo tuyệt đối an toàn, bạn nên thực hiện 5 lưu ý siêu quan trọng dưới đây:
1. Tìm hiểu phương pháp gọt mặt Hàn Quốc
Khác với các phương pháp gọt mặt truyền thống gây nhiều đau đớn và tổn thương nguy hiểm, tại Thẩm mỹ viện Đông Á, phẫu thuật gọt mặt Hàn Quốc được thực hiện bằng phương pháp nội soi an toàn, hiện đại và tiên tiến. Nhờ kỹ thuật nội soi các bác sĩ có thể quan sát chính xác từng chi tiết và cấu trúc xương góc hàm, ngạnh hàm, xương cằm để từ đó cắt gọt, điều chỉnh tạo dáng khuôn mặt hình chữ V khả ái, không bầu cũng không thon.
Xem thêm: phẫu thuật thẩm mỹ gọt mặt (http://thammyviendonga.com/phau-thuat-tham-my-got-mat-tu-goc-nhin-cua-chuyen-gia.html)

tuyenlua1999
09-04-2014, 08:35 PM
Tình cờ ghé ngang qua, thấy tin bạn hữu ích quá, Up lên cho bạn nào cần.
À, mình có cung cấp quà tặng handmade. bể cá mini (http://chohandmade.com/be-ca-van-phong-288527820.html),... bạn nào cần thì ghé thăm ủng hộ mình nhé