PDA

View Full Version : Bảo vệ răng sứ đúng cách


nguyencuong
08-04-2014, 02:55 PM
Răng miệng luôn là diểm nổi bật nhất của con người răng không được bảo vệ tốt sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến nụ cười của bạn, vì nụ cười của mọi người trung tâm nha khoa rang su khuyên các bạn nên áp dụng các bước bảo vệ răng miệng sau


Bảo vệ rang su (http://nhakhoahoanmy.net/boc-toan-rang-su-phuc-hoi-rang-tham-my-nhat.html)chắc khỏe bác sĩ nha khoa khuyên dùng


1. Đánh răng với bàn chải đánh răng mềm, ba lần một ngày bằng cách sử dụng kem đánh răng cho răng nhạy cảm để ngăn chặn viêm nướu răng và nhạy cảm với nóng lạnh.


2. Sử dụng chỉ tơ nha khoa ba lần một ngày để loại bỏ sự tích tụ thức ăn xung quanh răng sứ, bằng cách đặt sợi chỉ trên một mặt của răng và kéo nó dọc theo mặt răng.


3. Súc miệng bằng nước súc miệng có sát khuẩn một lần một ngày. Thực phẩm bị kẹt giữa các răng, đặc biệt là xung quanh răng sứ, có thể thấm vào bên trong, dẫn đến sâu răng. Sử dụng nước súc miệng sẽ loại bỏ vi trùng răng miệng và giúp loại bỏ một phần các thực phẩm là bị mắc kẹt trong đường viền nướu răng.


4. Tránh những thức ăn dính như caramel, thạch đậu, và kẹo cao su.. Nhai thức ăn dính có thể làm lỏng các răng sứ.


5. Hãy coi chừng các loại thực phẩm quá nóng hoặc quá lạnh. Răng sứ có thể làm tăng sự nhạy cảm của răng. Tránh các thức ăn lạnh như kem, và thức ăn quá nóng.


6. Không nhai thức ăn cứng. Nhai thức ăn cứng có thể làm vỡ răng sứ.


7. Liên hệ với nha sĩ của bạn ngay lập tức nếu răng sứ của bạn rơi ra, bị vỡ hoặc cảm thấy lỏng lẻo. Răng sứ sẽ cần phải được thay thế hoặc sửa chữa để đảm bảo sức khỏe răng miệng của bạn.








>>Xem thêm: Trồng răng sứ giá bao nhiêu (http://nhakhoahoanmy.net/xin-hoi-boc-rang-su-gia-bao-nhieu-tien.html) | Bọc răng sứ ở đâu tốt Hà Nội (http://nhakhoahoanmy.net/boc-rang-su-o-dau-tot-va-uy-tin-nhat-ha-noi.html)