PDA

View Full Version : Giảm cân hiệu quả sau 7 ngày


tienphatvn
08-04-2014, 10:24 AM
Giảm cân sau sinh 7 ngày
Lên kế hoạch giam can sau sinh an toan (http://suckhoehanhphuc.com/Tin-tuc/Giam-can-sau-sinh-ac38.html) trong 7 ngày với bông cải xanh bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.
Eo thon nhờ bông cải xanh
Bông cải xanh từ lâu được xem là món ăn không thể thiếu trong thuc don giam can hieu qua (http://suckhoehanhphuc.com/Tin-tuc/Thuc-don-giam-can-ac35.html) giúp giảm cân an toàn, ngăn ngừa ung thư. Vì trong bông cải xanh chứa nhiều chất xơ, vitamin, khoáng chất nhưng rất ít calo, toàn là những thành phần giúp ích cho quá trình giảm cân nhanh chóng thành công. Bông cải xanh có tác dụng kiềm chế con đói, tạo cảm giác no lâu, đốt cháy chất béo cho cơ thể. Vì vậy, ăn bao nhiêu là đủ cho quá trình giảm cân, hãy lên kế hoạch ăn kiêng trong 7 ngày với bông cải xanh sẽ mang lại hiệu quả giảm cân rõ rệt. Bông cải được chế biến thành nhiều món ăn ngon, bổ dưỡng mà chứa ít calo như hấp, luộc, xào thịt bò, nấu canh tôm khô.
Da sáng, dáng chuẩn khi ăn cà chua

Cà chua được biết đến như thực phẩm quý của làn da và vóc dáng còn mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe của bạn. Bởi trong quả cà chua có chứa các thành phần dinh dưỡng như protein, chất béo, các loại vitamin như vitamin B1, B2, C, P, các khoáng chất như kali, canxi, phốt pho, sắt. Ăn cà chua giúp tăng cường sức đề kháng, chống oxy hóa, ngăn ngừa tế bào ung thư và đốt cháy mỡ hiệu quả.

Để tốt cho sức khỏe hãy đưa vào thực đơn mỗi ngày với cà chua như sau: Bữa sáng thưởng thức 2 quả cà chua luộc chín trộn với rau sống để ăn sáng. Bữa trưa thay đổi với món salad gồm cà chua trộn với dưa leo, chanh, rau xà lách và dầu ô liu. Bữa tối thưởng thức một ly nước ép cà chua thơm ngon.
Đốt cháy mỡ thừa với cần tây

Cần tây được xếp vào một trong những thực phẩm hỗ trợ đắc lực trong việc giảm cân. Mỗi ngày một ly nước sinh tố cần tây là cách giúp bạn giảm được 2-3kg/tháng nhanh chóng. Bởi trong cần tây chứa ít calo nhưng lại giàu chất xơ, vitamin và khoáng chất rất thích hợp cho người béo phì muốn giảm cân. Cần tây có tác dụng thanh lọc, giải độc và đốt cháy chất béo hiệu quả cho bạn một vóc dáng thon gọn với chế độ ăn kiêng giảm cân trong 7 ngày với cần tây.
http://suckhoehanhphuc.com/UserUpload/FCKEditor/thuc_don_giam_can_tu_trai_cay_va_rau.jpg
Ăn khổ qua giúp giảm cân thanh lọc cơ thể

Khổ qua mang hương vị đắng đặc trưng, là một trong những thực phẩm tốt cho sức khỏe và là “phương thuốc” hiệu quả dành cho những người muốn giảm cân. Các thành phần đặc hiệu trong mướp đắng giúp thanh lọc mỡ, loại bỏ các chất dư thừa, độc hại bên trong cơ thể, làm hạn chế nguy cơ béo phì và các chứng bệnh như huyết áp, tiểu đường. Dùng khổ qua để nấu canh, ăn sống, ép thành nước, làm gỏi và thực đơn mỗi ngày để có một sức khỏe tốt và cân nặng như ý.
Giảm cân hiệu quả với món salad đậu trắng

Đậu trắng giàu chất xơ, protein, sắt, canxi, kali và rất ít calo, một chén đậu trắng sẽ cung cấp 25% lượng dinh dưỡng ta cần hằng ngày. Làm tăng quá trình trao đổi chất, đốt cháy chất béo, nâng cao sức đề kháng và ngăn ngừa bệnh tật. Chế biến đậu trắng thành món salad trong bữa chính sẽ giúp bạn đốt cháy mỡ thừa nhanh chóng và là món ngon bổ dưỡng cho bạn.

Nguyên liệu: Cần tây rửa sạch cắt khúc, một chén đậu trắng luộc chín, hai trái cà chua cắt hạt lựu, xà lách rửa sạch, rau húng quế, tỏi băm, tiêu, chanh, muối.

Cách làm: Trộn tất cả nguyên liệu lại với nhau cho lên rau xà lánh xếp bên dưới. Với vị chua của chanh, màu sắc hấp dẫn đã tạo thành món salad thơm ngon, hấp dẫn lại tốt cho sức khỏe, giúp giảm cân hiệu quả.
Trên đây, là một trong những thực đơn giảm cân tuyệt vời cùng những loại rau củ quả được trồng trong tự nhiên. Thưởng thức chúng bạn sẽ giảm cân an toàn và hiệu quả còn mang lại nhiều lợi ích sức khỏe, vì vậy hãy lên kế hoạch và giảm cân ngay hôm nay nhé.

Bên cạnh đó bạn có thể sử dụng thêm thuoc giam can an toan (http://suckhoehanhphuc.com/San-pham/Thuoc-Giam-Can-ac2.html) chất lượng đệ hiệu quả được cao hơn.