PDA

View Full Version : Bấm mí xong cần phải giữ gìn như thế nào?


hainb212
08-04-2014, 10:02 AM
Em thấy hội bạn em đứa nào cũng đi bấm mí. Do vậy, đợt này, em đang rất muốn đi bấm mí để cải thiện đôi mắt một mí của mình. Bác sĩ cho em hỏi một chút là bấm mí mất khoảng bao lâu?. Vệ sinh mắt đúng cách sau khi bấm mí như thế nào?.Và chi phí bấm mí bên mình là bao nhiêu vậy hả bác sĩ? Em xin cảm ơn. ( Thanh Nga – Quảng Ninh).
Trả lời:
Bạn Nga thân mến!


Thẩm mỹ an toàn, đẹp tự nhiên đang là xu hướng làm đẹp của nhiều chị em hiện nay. Đáp ứng nhu cầu đó, công nghệ bấm mí mắt ra đời nhằm khắc phục hiệu quả những khiếm khuyết trên đôi mắt. Đây là phương pháp làm mắt 2 mí (http://bammihanquoc.com/cat-mat-2-mi-het-bao-nhieu-tien) hiện đại, an toàn, không cần phẫu thuật. Bằng thủ thuật đơn giản, bác sĩ sẽ tạo đường lằn trên mí mắt thông qua chuỗi liên kết giữa cơ nâng mi và da mi mắt, hoàn toàn không cắt rạch, không bóc tách.


- Bấm mí mắt Hàn Quốc mất khoảng bao lâu?


Thời gian thực hiện khá nhanh chóng, chỉ kéo dài trong khoảng 15 phút, bạn đã hoàn toàn sở hữu đôi mắt 2 mí đẹp như mong đợi, kết quả duy trì dài lâu.


- Vệ sinh mắt đúng cách sau khi bấm mí như thế nào?


Đặc biệt, sau khi bấm mí xong, do không phẫu thuật nên bạn không cần phải kiêng khem gì. Bạn nên chú trọng một chút tới vấn đề vệ sinh vùng mắt bằng nước muối trong tuần đầu. Sau 1 tháng đến khám kiểm tra lại lần 1 và khám lại lần 2 sau 6 tháng.


Tuy đơn giản nhưng kết quả đạt được còn phụ thuộc vào tay nghề và con mắt thẩm mỹ của bác sĩ tiến hành. Tự hào là trung tâm uy tín hàng đầu Việt Nam, thẩm mỹ viện Kangnam đã và đang là địa chỉ bấm mí tin cậy, đạt chất lượng được đông đảo khách hàng trong và ngoài nước biết đến. Đến với Kangnam, bạn sẽ được trực tiếp các chuyên gia thẩm mỹ đầu ngành Việt Nam – Hàn Quốc thăm khám, tư vấn và tiến hành thực hiện cam kết đem lại cho bạn đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên, hài hòa với khuôn mặt một cách an toàn và nhanh chóng.


- Chi phí bấm mí Hàn Quốc tại Thẩm mỹ viện Kangnam hiện nay


Hiện nay, chi phí bấm mí mắt (http://bammihanquoc.com) tại Thẩm mỹ viện Kangnam là 6 triệu đồng.


Để đạt kết quả tốt nhất, bạn Nga nên trực tiếp đến Thẩm mỹ Kangnam để được thăm khám và tư vấn cụ thể. Cần biết thêm thông tin chi tiết về công nghệ bấm mí Hàn Quốc, bạn có thể liên hệ qua Hotline 19006466 để được tư vấn miễn phí!


Chúc bạn xinh đẹp và thành công!


Các bạn có thể xem thêm:


>> bấm mí mắt giá bao nhiêu (http://bammihanquoc.com/bam-mi-han-quoc-co-het-nhieu-tien-khong)


Bác sĩ tư vấn[/b]


Thẩm mỹ viện Kangnam[/b]