PDA

View Full Version : Duytan Chuyên cung cấp các loại xích cuốn cáp giá rẻ chất lượng tốt


novaacs1
08-04-2014, 09:58 AM
Duytan.net.vn là đại diện của hãng JFLO tại Việt Nam, chuyên cung cấp các loại xich cuong cap , {xích thép** đi dây cáp điện (e-chain system; cable chain; energy chain). Hay còn gọi là Xích nhựa cuốn cáp dùng để dẫn hướng dây bảo vệ cáp điện, ống dẫn khí, dẫn dầu, thuận tiện di chuyển, bảo trì bảo dưỡng thay thế ...
Xích nhựa cuốn cáp được cho Cầu trục, cẩu, các loại máy CNC, và hầu hết máy móc thiết bị tự động khác.
http://i1145.photobucket.com/albums/o517/thienftu/Sodo/Xichnhua5.jpg
http://i1145.photobucket.com/albums/o517/thienftu/Sodo/Xichnhua3.jpg
Mọi thông tin chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ
Hoàng Anh Tuấn
Hotline: +84-0915 066 586/0984 155 394
Email: info@duytan.net.vn- Website: www.duytan.net.vn

"Thank you very much for using our goods and services"

fXyIthif674
08-04-2014, 11:20 AM
Kamen Rider Fourze (http://lytaphim.com/kamen-rider-fourze.html): Trường trung học Amanogawa là nơi xảy ra nhiều chuyện kỳ lạ…Cho đến khi nhận một học sinh mới chuyển đến “Kisaragi Gentarou” thì mọi chuyện dần được sáng tỏ.

Gentarou là người luôn hết mình vì bạn bè, mong muốn của cậu là có thể kết bạn với tất cả mọi người, đầu tiên là gặp lại người bạn hồi tiểu học Yuki Jojima sau đó là Kengo Utahoshi con của nhà nghiên cứu vũ trụ đã mất mạng vì sự tranh chấp nguồn năng lượng cosmic với kẻ xấu 7 năm trước, Kengo được thừa hưởng những gì còn lại của cha mình, đó là căn cứ mặt trăng Rabbit Hatch và một số astro switch chứa những năng lượng vô hạn có thể kết nối trường học với căn cứ. Một lần tình cờ chiến đấu với Zordiat (Con người sử dụng sức mạnh quái vật được những kẻ xấu năm xưa chế tạo vào những chiếc switch) Gentarou đã biết được tất cả bí mật, về căn cứ mặt trăng, astro switch và Fourze driver. Vì sự nhiệt tình của mình Gentarou đã quyết định Henshin và trở thành Kamen Rider Fourze chống lại kẻ xấu.
>>>>http://lytaphim.com/kamen-rider-fourze.html

Kamen Rider OOO (http://lytaphim.com/kamen-rider-ooo.html): Eiji Hino một chàng trai lạ lùng anh không hề có ước mơ, việc làm, thậm chí cả gia đình. Cuộc sống nhàn rỗi của anh cứ tiếp tục cho đến khi những quái vật được gọi là Greeed sau 800 yên nghĩ trong lãng quên bị đánh thức bắt đầu tấn công con người . Và cùng lúc đó một trong số những Greeed được gọi là đã Anku trao cho Eiji một chiếc thắt lưng và 3 miếng Medal OOO để anh có thể trở thành Kamen Rider OOO chiến đấu với bọn Greeed. Anh cũng bị một tổ chức bí mật có tên là Kougami tiếp cận với mục đích gì chưa biết nhưng đối với Eiji sau khi vô tình rơi vào cuộc chiến này thì nó đã trở thành lí do để anh tồn lại.

http://lytaphim.com/kamen-rider-ooo.html