PDA

View Full Version : Ưu điểm của phương pháp nâng ngực với TÚI NGỰC MICROTHANE


kimvutrieuduong
08-04-2014, 12:45 AM
>> phẩu thuật ngực (http://nangngucdep.com.vn/truoc-khi-phau-thuat-nguc-ban-phai-lam-gi.html)
>> nang nguc noi soi (http://nangngucdep.com.vn/nang-nguc-noi-soi-an-toan-dep-tu-nhien.html)
http://anh.24h.com.vn/upload/4-2013/images/2013-10-18/1382086283-aiphuong5.jpg

- Đảm bảo an toàn tuyệt đối, khắc phục triệt để tình trạng co cứng bao xơ: Cấu tạo bề mặt xốp của túi đặt ngực Microthane có cơ chế hút các chất dịch và máu ở khoang đặt túi vào bên trong bề mặt xốp, chứ không để các chất dịch và máu phủ bên ngoài bề mặt túi như các túi ngực bề mặt trơn hoặc nhám khác, nên việc hình thành vỏ bao xơ đối với túi ngực Microthane là gần như không có.
- Độ bám dính và tương thích cao cho bầu ngực mềm mại đẹp tự nhiên: Do bề mặt của túi ngực Microthane là xốp nên sau khi đặt vào cơ thể chúng bám dính ngay lập tức vào khoang đặt túi và không dịch chuyển sang các vị trí khác (gây lệch túi ngực) mà tạo khuôn ngực căng tròn cân đối, mềm mại tự nhiên như thật.
- Dễ dàng trong việc phẫu thuật đặt túi ngực: Bác sĩ có thể dễ dàng thực hiện việc đặt túi ngực dưới tuyến vú hay dưới cơ ngực mà vẫn đảm bảo cả về tính thẩm mỹ lẫn an toàn. Hầu hết các bác sĩ khi tiến hành nâng ngực (http://nangngucdep.com.vn) đều lựa chọn việc đặt túi ngực dưới cơ ngực lớn để hạn chế việc hình thành bao xơ.
- Phù hợp với phụ nữ Á Đông: Với cơ chế có thể tùy chỉnh kích thước và thiết kế dành riêng phụ nữ Á Đông, Microthane là sự lựa chọn hoàn hảo giúp chị em tự tin sở hữu khuôn ngực căng tròn đẹp tự nhiên như thật.
Tuy nhiên, đối với những bệnh nhân ngực sa trễ, hoặc ngực có nhiều da thừa việc đặt túi ngực dưới cơ ngực có thể làm mất thẩm mỹ vì có hiện tượng 4 vú (tức là mỗi bên ngực sẽ có túi ngực một nơi và ngực thật một nơi). Vì vậy, với việc hạn chế sự hình thành bao xơ của túi ngực Microthane việc đặt túi ngực dưới tuyến vú sẽ được bác sĩ lựa chọn nhiều hơn để giúp bênh nhân ít đau đớn hơn.