PDA

View Full Version : Chú ý khi sử dụng kem trị nám tàn nhang


tungnc273
07-04-2014, 11:39 PM
Kem đặc trị nám tàn nhang (http://chuatritannhang.vn/5-luu-y-quan-trong-khi-su-dung-kem-tri-nam-tan-va-nhang.html) -Sử dụng một loại kem làm sáng. Hiệu thuốc và các cửa hàng làm đẹp mang các loại kem làm trắng da với một loạt các căn cứ thành phần khác nhau được thiết kế để loại bỏ tàn nhang trên da khác. Các loại kem làm sáng da có thể hiệu quả cho cả tàn nhang tự nhiên và ánh nắng mặt trời có liên quan. Để có kết quả tốt nhất, áp dụng nó mỗi ngày.

http://cf.thammythucuc.vn/wp-content/uploads/2014/02/cach-tri-tan-nhang-hieu-qua-2.jpg

Trị tàn nhang nhanh nhất (http://chuatritannhang.vn/cach-chua-tan-nhang-nhanh-nhat.html) - Nhiều loại kem có chứa hóa chất như hydroquinone và Oxybenzone. Những thành phần này có thể giúp làm sáng da, nhưng họ cũng có thể gây hại. Đọc lên trên các tác dụng phụ và thử nghiệm các sản phẩm trong một khu vực ít nhạy cảm trước khi bạn quyết định sử dụng một loại kem có chứa các thành phần.

Thử microdermabrasion. Kỹ thuật này sử dụng một dòng hạt nhỏ để loại bỏ các lớp ngoài của da, tàn nhang tự nhiên sáng hoặc những người gây ra bởi ánh nắng mặt trời vừa phải. Microdermabrasion thường được thực hiện trong quá trình một vài phiên.

Làm một vỏ hóa học. Tẩy tế bào chết đi lớp trên cùng của da là một cách hiệu quả để giảm sự xuất hiện của tàn nhang, và thậm chí có thể dẫn đến việc loại bỏ tàn nhang nhẹ hơn. Lột bằng hóa chất thường được sử dụng trên mặt, nhưng họ cũng có thể được sử dụng trên cánh tay và bàn tay.

http://cf.thammythucuc.vn/wp-content/uploads/2014/02/cach-tri-tan-nhang-hieu-qua-3.jpg

Kem trị tàn nhang (http://chuatritannhang.vn/luu-y-de-su-dung-kem-tri-tan-nhang-hieu-qua-nhat.html) -Sau khi nhận được một vỏ hóa học, da của bạn sẽ mất 2-3 ngày để chữa lành từ các thủ tục. Nó không được khuyến khích để có được mặt nạ hóa học quá thường xuyên, vì chúng là cứng trên cơ thể.