PDA

View Full Version : Cách xóa hình xăm công nghệ cao


biubeo90
07-04-2014, 11:34 PM
Xin chào chuyên mục tư vấn. Tôi là Hương, 35 tuổi, hiện công tác tại Hà Nội. Tôi muốn nhờ chuyên mục tư vấn giúp về dịch vụ xóa hình xăm (http://xoahinhxam.com) môi bên trung tâm mình. Trước tết, tôi có đi phun xăm môi nhưng không ưng ý lắm. Màu môi vừa đậm lại nhìn trông rất già. Muốn đi xóa màu này để xăm lại nhưng không biết có ảnh hưởng gì không? Xóa xăm môi có gây đau rát hay tổn thương gì không? Và có xóa hết sạch được không?. Bác sĩ tư vấn giúp mình với. Xin cảm ơn. ( Thanh Vân – Hải Phòng)
BÁC SĨ TƯ VẤN
Chị Vân thân mến!
Đọc tại xóa hình xăm không để lại sẹo
(http://xoahinhxam.com/xoa-hinh-xam-khong-de-lai-seo)Khác với các vùng khác trên cơ thể, vùng môi có cấu trúc khá đặc biệt ở dạng niêm mạc và bán niêm mạc. Do vậy, để xóa xăm môi hiệu quả, an toàn, không gây đau rát hay tổn thương, chị nên lựa chọn tới công nghệ thẩm mỹ tiên tiến hiện đại. Hiện nay, công nghệ laser laser Toning chính là giải pháp xóa xăm tối ưu nhất được giới chuyên gia đánh giá cao và khuyên dùng.


Dòng laser màu laser toning – Công nghệ tiên tiến mới nhất của Hoa Kỳ đang được ưa chuộng tại nhiều nơi trên thế giới. Và ngay tại Việt Nam, công nghệ đã được ứng dụng rất thành công tại thẩm mỹ viện Kangnam theo quy trình điều trị khoa học, đạt chuẩn FDA được đông đảo khách hàng tin tưởng, đón nhận bởi những ưu điểm vượt trội mà chưa có công nghệ nào vượt qua được.
Tìm hiểu giá tiền xóa hình xăm
(http://xoahinhxam.com/gia-tien-xoa-hinh-xam-bang-laser-toning-la-bao-nhieu)
Ưu điểm vượt trội của laser Toning là xóa được mọi hình xăm trên cơ thể, đặc biệt ứng dụng cả những hình xăm ở vùng da nhạy cảm như xóa xăm mi mắt, xăm môi, xăm lông mày… mang lại hiệu quả cao, tuyệt đối an toàn. Tính ưu việt công nghệ cũng đã được tổ chức FDA ( Cơ quan quản lý dược phẩm và thực phẩm Hoa Kỳ) kiểm chứng thực tế đảm bảo xóa xăm an toàn và đạt kết quả tốt nhất cho người sử dụng.


Được đánh giá là công nghệ vô cùng thông minh, laser Toning hoạt động cùng lúc 2 nguồn bước sóng 532nm và 1064nm với xung động ngắn, năng lượng cao có khả năng xuyên sâu qua các lớp da để tác động chọn lọc tới các sắc tố mực xăm. Ở lớp nông trên bề mặt, bước sóng ngắn 532nm sẽ nhẹ nhàng loại bỏ nhanh chóng các sắc tố này. Còn ở lớp sâu trong cùng ( trung bì, hạ bì), bước sóng dài 1064nm sẽ phá hủy liên kết giữa các sắc tố khiến chúng bị vỡ giòn ra thành vô số hạt nhỏ xíu và được đào thải ra ngoài theo đường bài tiết tự nhiên. Đặc biệt, dựa trên nguyên lý quang nhiệt chọn lọc, laser Toning chỉ tác động tập trung tác động tới các sắc tố phù hợp bước sóng, hoàn tòan không xâm lấn, không làm tổn thương tới các tế bào và cấu trúc xung quanh.


Do vậy, xóa xăm môi bằng công nghệ laser Toning, chị hoàn toàn xóa bỏ triệt để màu mực xăm chỉ sau vài lần điều trị, hoàn toàn không để lại sẹo, không gây đau đớn, không biến chứng, an toàn tuyệt đối, tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí.


Để được tìm hiểu rõ hơn về công nghệ xóa xăm hiện đại này, chị Vân nên sắp xếp thời gian qua trực tiếp Thẩm mỹ viện Kangnam để được tư vấn cụ thể. Hoặc bạn cũng có thể gọi điện đến tổng đài 19006466 để được giải đáp.


Chúc chị sức khỏe và thành công!