PDA

View Full Version : Top 4 cách điều trị vết thâm sau mụn bằng tự nhiên chưa ai biết


hainb212
07-04-2014, 08:39 PM
Khi bạn vừa giải thoát được những đốm mụn đáng ghét trên da thì thật không may lại phải đối mặt với các vết thâm xấu xí để lại. Nhưng chúng hoàn toàn không khó loại bỏ như bạn tưởng. Thử khám phá với 4 cach tri tham (http://trivettham.com/) bằng tự nhiên sau đây sẽ giúp bạn thoát khỏi cơn ác mông đáng sợ này.

Bí xanh


http://thammyvienkangnam.vn/wp-content/uploads/2014/01/Tri-vet-tham-sau-mun1.jpg


Trị vết thâm sau mụn bằng tự nhiên với bí xanh


Chọn 1 quả bí xanh, bỏ hạt tách lấy phần ruột của quả bí. Thái thành từng khoanh mỏng cho vào máy xay sinh tố nghiền nhuyễn sau đó trộn thêm 1/2 hộp sữa chua. Khuấy đều hỗn hợp lên thành bột mịn sau đó thoa dàn trải đều hỗn hợp lên vùng da mặt trong vòng 15-20 phút. Thực hiện đều đặn khoảng 3-4 lần/ tuần để cảm nhận hiệu quả mang lại nhé!


Củ cà rốt


http://thammyvienkangnam.vn/wp-content/uploads/2014/01/Tri-vet-tham-sau-mun2.jpg


Trị vết thâm sau mụn bằng tự nhiên với bí xanh với cà rốt


Chọn 1 củ cà rốt tươi, nạo sạch vỏ sau đó cắt thành từng khúc nhỏ cho vào máy xay sinh tố nghiền ép thành bột mịn. Bạn thoa mặt nạ bột mịn này lên các nốt mụn kèm theo các động tác mát xa nhẹ nhàng. Thực hiện đắp trong khoảng 20 phút thì rửa mặt sạch lại bằng nước. Bạn cũng có thể trộn thêm mặt nạ cà rốt này vời 1-2 thìa mật ong nguyên chất. Mỗi tuần thực hiện 3-4 lần, các vết thâm sau mụn trên da sẽ dần cải thiện, làn da ngày càng trắng mịn tự nhiên.


Lòng trứng gà

http://thammyvienkangnam.vn/wp-content/uploads/2014/01/Tri-vet-tham-sau-mun3.jpg

Cách trị vết thâm mụn đơn giản (http://trivettham.com/tri-vet-tham-bang-cn-new-e-light)bằng tự nhiên với lòng trắng trứng

Chọn 1 quả trứng gà tươi lọc lấy lòng trắng trứng cho ra bát nhỏ, đánh đều tay lên. Sau đó, bạn cho thêm 1 thìa dầu ô liu nguyên chất. Thoa lượng hỗn hợp trên lên các đốm thâm do mụn, kết hợp một số động tác mát xa nhẹ nhàng giúp dưỡng chất nhanh chóng thẩm thấu sâu hơn.đắp hỗn hợp thu được lên da trong khoảng 15-20 phút rồi rửa lại bằng nước ấm.

Lá cây rau ngót


http://thammyvienkangnam.vn/wp-content/uploads/2014/01/Tri-vet-tham-sau-mun41.jpg


Trị vết thâm sau mụn bằng tự nhiên với rau ngót


Chọn một mớ rau ngót, rửa sạch sau đó đổ thêm ít nước xay ra thành nước rau ngót nguyên chất. Dàn trải nước ép này lên vùng da bị thâm. Hãy nhớ lưu giữ nước ép nguyên chất này trong khoảng 25-30 phút thì rửa lại bằng nước mát. Bạn hãy sử dụng nước ép rau ngót này ngày 2-3 lần liên tục trong nhiều ngày. Cách trị vết thâm do mụn thông dụng này sẽ trả lại vẻ trắng sáng cho khuôn mặt của bạn.


Trên đây là một số cách trị thâm sau mụn khá đơn giản mà bạn có thể thực hiện ngay tại nhà. Cách làm trên được nhiều người thực hiện do giá thành rẻ, tiện lợi, an toàn. Tuy nhiên, để mang lại hiệu quả, đòi hỏi bạn phải tốn khá nhiều thời gian. Mặt khác, bạn nên nhớ chỉ áp dụng với trường hợp vết thâm ở dạng nhẹ thôi nhé! Để mang lại hiệu quả cao nhất cho mọi vết thâm trên da một cách nhanh chóng, an toàn, phương pháp trị vết thâm sau mụn bằng công nghệ Peeling được giới chuyên gia da liễu khuyên dùng và lựa chọn. Peeling – Công nghệ mang bước đột phá trong việc trị vết thâm triệt để, nhanh chóng, an toàn, tiết kiệm thời gian và chi phí cho mọi khách hàng.


Các bạn có thể tìm hiểu thêm:


>> chữa vết thâm trên mặt (http://trivettham.com/dich-vu-tri-vet-tham)


Nguồn: Thẩm mỹ viện Kangnam