PDA

View Full Version : Trò chơi Teen Teen 5.0 trò chơi gunny dành cho điện thoạiAudition mobile version mới nhất bản full duy nhât với android và iosTrò chơi Audition một thời giờ đây đã được thực hiện trên mobile của bạn


csvnam
07-04-2014, 08:26 PM
Audition mobile (http://gamemobileonline.cuchot.mobi/android/audition-mobile) không chỉ lôi cuốn game thủ trong nước mà còn được công đồng game thủ quốc tế nhiệt tình dự. Au Mobi là một trong những game hiếm có cốt truyện âm nhạc, mang lại những khoảnh khắc giải trí thú nhận, thích hợp tâm trạng cho từng người.
http://images.weserv.nl/?url=static.wapmaker.net%2f1784%2faudition%2fau1.j pg&w=300&t=fit

Audition Mobile
Được chuốt để có thể chơi trên nền tảng Android và iOS, Au Mobile có nền tảng đồ họa ấn tượng không khác gì Audition trên PC. Ngay từ khi bước vào giao diện ngoài màn hình chính, game thủ sẽ cảm thấy thực sự ấn tượng với thiết kế 3D sắc nét và chi tiết của thị thành ái tình với các công trình như Avatar, Dancing Hall, Shop..

Audition Mobile

Kho bài hát của Au Mobi rất phong phú với các loại thể khác nhau và trải rộng từ Hàn Quốc, Nhật Bản, châu Âu đến Việt Nam. na ná những game nhạc nhảy khác, các ca khúc trong Au Mobi được phân chia theo độ "hot" cũng như độ khó của kiểu nhảy.
Audition Mobile


Mode nhảy của Au Mobi được chia thành 2 dạng Dance và Rhythm. Do đặc thù chơi trên màn hình di động nên hệ thống điều khiển của trò chơi cũng được tùy biến, phù với thảy các dòng điện thoại đang có.
Khi chơi Au Mobi, thay vì các phím mũi tên game thủ sẽ thao tác với các phím hình tròn nhiều màu. Các thao tác có thể là gõ một lần hoặc nhiều lần (x2, x3...) theo dải phím có sẵn, trượt ngang, trượt chéo...Và các game thủ cũng có thể chọn nhảy đối kháng 1vs1 hoặc thi đấu nhóm.

Kiếm hiệp 3d (http://gamemobileonline.cuchot.mobi/android/game-kiem-hiep--3d-cuc-dinh)

phamson26490
10-08-2014, 01:20 PM
Trong Chuck’s Challenge 3D, bạn sẽ đóng vai người ngoài hành tinh tên Wood với toàn thân màu tím và hàm răng nhọn hoắt. Một ngày nọ, chú đi chơi và bị kẹt vào một hệ thống mê cung bí ẩn, và bạn hãy giúp chú thoát khói mê cung càng nhanh càng tốt. game android (http://www.zingm4u.net) đơn giản nhưng không kém phần khích. Bạn chỉ cần di chuyển chú bọ ngoài hành tinh này với 4 hướng khác nhau, tìm cách tránh các trở ngại vật..​
Chuck's Challenge 3D - Tựa game trôi dạt giải đố cực đẹp

http://static.appstore.vn/a//uploads/screenshots/072014/chucks-challenge-3d-reloaded_sc_2.png​
Hệ thống bẫy vô cùng đa dạng và phức tạp. Bạn sẽ được thưởng thức rất nhiều nhân tố ngăn cản trong cùng một cấp độ như dòng sông có thể khiến bạn chết trôi, lũ côn trùng bắn đạn, nhưng thanh sắt chắn đường hay sàn nhà đóng băng..v..v.. game hack android (http://www.zingm4u.net/search/label/Game-android-hack) khá thử thách bộ não của bạn trong một vài màn chơi trước hết, nhưng càng làm quen, bạn mới thấy sự hay ho trong game. Bạn có thể mở khóa nhân vật, mua các vật phẩm bổ trợ tùy theo lượng chiến lợi phẩm mà bạn dành được qua mỗi màn chơi

http://static.appstore.vn/a//uploads/screenshots/072014/chucks-challenge-3d-reloaded_sc_1.png​

Hình ảnh Chuck’s Challenge 3D khá tươi vui, đầy màu sắc. Nhà phát triển Niffler Ltd đã ứng dụng thành công nền móng 3D cho game, khiến game trở nên mượt mà, đẹp mắt và dễ hút hồn game thủ. Thêm vào đó là âm thanh khôi hài, những tiếng động vui nhộn sẽ khiến game thủ không thể rời bỏ thiết bị của mình.

phamson26490
10-08-2014, 07:04 PM
Trong Chuck’s Challenge 3D, bạn sẽ đóng vai người dưng hành tinh tên Wood với toàn thân màu tím và hàm răng nhọn hoắt. Một ngày nọ, chú đi chơi và bị kẹt vào một hệ thống mê cung bí ẩn, và bạn hãy giúp chú thoát khói mê cung càng nhanh càng tốt. game android (http://www.zingm4u.net) đơn giản nhưng không kém phần ưa. Bạn chỉ cần di chuyển chú bọ ngoài hành tinh này với 4 hướng khác nhau, tìm cách tránh các trở lực vật..​
Chuck's Challenge 3D - Tựa game xiêu bạt giải đố cực đẹp

http://static.appstore.vn/a//uploads/screenshots/072014/chucks-challenge-3d-reloaded_sc_2.png​
Hệ thống bẫy khôn cùng đa dạng và phức tạp. Bạn sẽ được thưởng thức rất nhiều nguyên tố ngăn cản trong cùng một cấp độ như dòng sông có thể khiến bạn chết trôi, lũ sâu bọ bắn đạn, nhưng thanh sắt chắn đường hay sàn nhà đóng băng..v..v.. game hack android (http://www.zingm4u.net/search/label/Game-android-hack) khá thử thách bộ não của bạn trong một vài màn chơi trước tiên, nhưng càng làm quen, bạn mới thấy sự hay ho trong game. Bạn có thể mở khóa nhân vật, mua các vật phẩm bổ trợ tùy theo lượng chiến lợi phẩm mà bạn dành được qua mỗi màn chơi

http://static.appstore.vn/a//uploads/screenshots/072014/chucks-challenge-3d-reloaded_sc_1.png​

Hình ảnh Chuck’s Challenge 3D khá tươi vui, đầy màu sắc. Nhà phát triển Niffler Ltd đã vận dụng thành công nền tảng 3D cho game, khiến game trở nên mượt mà, đẹp mắt và dễ hút hồn game thủ. Thêm vào đó là âm thanh hài hước, những tiếng động vui nhộn sẽ khiến game thủ không thể rời bỏ thiết bị của mình.

phamson26490
10-08-2014, 07:55 PM
Bloodstroke Trailer.​Nhưng Ngô Vũ Sâm không chỉ nức tiếng qua những bộ phim hành động đậm chất mà còn đó là những tựa game chất lượng, điển hình nhất là Stranglehold ra mắt trên PC/Console năm 2008 và Bloodstroke chào sân nền tảng iOS đầu năm nay. Nay, thời cơ để cộng đồng Android thưởng thức tựa game android (http://www.zingm4u.net) này đã tới khi Bloodstroke phát hành chính thức trên Google Play.
http://i.imgur.com/46x5puq.jpg​
Bloodstroke đưa game thủ nhập vai vào nhân vật nữ chính mang tên Mai Lee - một phi công lái phi cơ đấu tranh. Sau khi xuất ngũ, Mai Lee về làm việc tại một tập đoàn đồ sộ dưới vai trò thông dịch viên. Nhưng cuộc đời cô sớm ngả sang một trang mới khi vô tình lạc giữa làn đạn của bè lũ Mafia với mục tiêu không gì hơn là vị CEO của tập đoàn. thảy lực lượng an ninh bị tàn sát, tất tật ngoại trừ một người: Terrence Williams - Nhà sáng lập của Công ty An ninh toàn cầu Phalanx.

Cùng Terrence, Mai Lee với kỹ năng bản thân ngay tức khắc đẩy lùi toán sát thủ Mafia, cứu sống vị CEO. Nhận thấy tố chất của Mai Lee, Terrence thu nạp cô vào nhóm Phalanx Elite - biệt đội thiện chiến nhất của tổ chức. Nay sau 6 tháng đào tạo dưới Phó chỉ huy Phalanx - John Weir, Mai Lee được tổ chức giao phó nhiệm vụ đầu tiên..

http://static.gamehub.vn/img/files/2014/07/30/GameHubVN-Bloodstroke-Sieu-pham-duoi-tay-Ngo-Vu-Sam-cap-ben-Android-5.jpg​
Lối chơi của Bloodstroke sẽ đặt game thủ dưới góc nhìn từ trên cao thân thuộc với một lối chơi hành động đậm chất. Tại đây, người chơi sẽ chỉ có một công việc độc nhất vô nhị là điều khiển Mai Lee liên tiếp tiến lên phía trước và hạ sát bất cứ kẻ địch nào xuất hiện trên đường đi.

Trợ giúp người chơi sẽ đường hành sự sẽ là súng sáu Glock-21, game android free (http://www.zingm4u.net/search/label/Game-android-hack) Shotgun Pranchi BA4, súng liên thanh bán tự động BAC-20 và súng bắn tỉa HP TAWS. Bên cạnh đó, game thủ còn được đặt tay lên những khí giới chuyên trách cận chiến tầm gần như đoản đao, trường kiếm hay đặc nhiệm càn quét tầm xa như phóng lựu, tên lửa..

Hiện đã có mặt trên iOS và Android, Bloodstroke đã sẵn sàng cho cộng đồng game thủ thưởng thức và kiểm chứng chất lượng của mình. Nhưng với những hẹn trong cả lối chơi cũng như nền đồ họa nghệ thuật, nghe đâu Bloodstroke đã nắm đa phần thành công trong tay.