PDA

View Full Version : Phương pháp độn cằm không cần phẫu thuật


nguoidepphutho23
07-04-2014, 07:06 PM
Đối với người Á Đông, chiếc cằm không chỉ là tiêu chí đánh giá về cái Đẹp mà còn thể hiện tính cách, tướng số và vận mệnh của con người. Nếu bạn đã từng áp dụng những phương pháp phẫu thuật độn cằm nhưng kết quả đạt được vẫn không như ý muốn thì độn cằm không phẫu thuật bằng mô sinh học Radies là 1 gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.
>> độn cằm không cần phẫu thuật (http://doncamhanquoc.net/don-cam-khong-phau-thuat-radies.html)
>> phau thuat don cam o dau dep (http://doncamhanquoc.net/don-cam-o-dau-dep-va-tu-nhien.html)
http://myphamroh.com/product_images/uploaded_images/176065-450.jpg
ĐỘN CẰM KHÔNG PHẪU THUẬT RADIES LÀ GÌ?
Độn cằm không phẫu thuật Radies là kỹ thuật cấy ghép mô sinh học Radies qua mũi tiêm thẩm mỹ siêu nhỏ vào vùng cằm để tạo, chỉnh hình cằm đẹp hoàn hảo theo ý muốn.
Theo các chuyên gia thẩm mỹ cho biết, Radies là mô sinh học thân thiện với cơ thể con người, có độ đậm đặc và thích ứng cao, chứa tới 30% CaHA (thành phần chính được tìm thấy trong răng và xương của con người) nên trở thành chất liệu lý tưởng để chỉnh hình khuôn mặt theo ý muốn. Độn cằm không phẫu thuật Radies đã được nghiên cứu tại Mỹ, được ứng dụng thành công tại các nước có ngành thẩm mỹ phát triển như Mỹ, Pháp, Ý, Canada, Thái Lan, Hàn Quốc…
Tại thẩm mỹ viện Đông Á, độn cằm Radies được đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ giàu kinh
SỰ KHÁC BIỆT VƯỢT TRỘI CỦA ĐỘN CẰM RADIES
Cằm đẹp tự nhiên, không dấu vết: Ngay sau khi được tiêm vào cằm, Radies nhanh chóng được hấp thu, lấp đầy cấu trúc cằm, tạo và chỉnh hình cằm chữ V đẹp hoàn hảo, tự nhiên và không để lại bất kỳ dấu vết nào trên da.
Xem thêm: độn cằm (http://doncamhanquoc.net/)