PDA

View Full Version : Thẩm mỹ độn cằm lẹm


nguoidepphutho23
07-04-2014, 06:59 PM
Chiếc cằm góp 30% vai trò để tạo hình dáng và cấu trúc khuôn mặt đẹp. Nếu cằm bị lẹm khiến cằm bị thụt lùi vào trong khiến gương mặt bị mất cân đối, không cân xứng và kém quyến rũ. Để khắc phục tình trạng cằm lẹm, các chuyên gia thẩm mỹ khuyên bạn nên độn cằm lẹm công nghệ Hàn Quốc.
>> độn cằm lẹm (http://doncamhanquoc.net/don-cam-lem-cong-nghe-han-quoc.html)
>> độn cằm thẩm mỹ (http://doncamhanquoc.net/cam-nang-tham-my-don-cam-cong-nghe-han-quoc.html)
http://myphamroh.com/product_images/uploaded_images/176065-450.jpg
ĐỘN CẰM LẸM LÀ GÌ?
Độn cằm lẹm là kỹ thuật đưa miếng độn vào dưới xương cằm cho cằm đẹp hoàn hảo, cân xứng, tạo một đường thẳng nối từ đỉnh mũi, môi trên và cằm. Bác sĩ thực hiện rạch một vết nhỏ bên trong niêm mạc môi dưới trong khoang miệng, khéo léo đưa miếng độn vào dưới xương cằm, cố định lại và đóng kín vết rạch bằng chỉ khâu thẩm mỹ.
Có hai loại chất liệu độn cằm lẹm: chất độn nhân tạo được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc hoặc sử dụng chính xương hàm, xương cằm của khách hàng để độn. Cả hai chất liệu này đều đảm bảo độ thân thiện và tương thích với cơ thể, tránh tuyệt đối tình trạng cằm di lệch hay đào thải chất độn như các phương pháp độn cằm khác.
Tại thẩm mỹ viện Đông Á, độn cằm lẹm được đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ trực tiếp thực hiện với quy trình đạt chuẩn theo quy định của Bộ Y tế
Xem thêm: phẫu thuật độn cằm (http://doncamhanquoc.net/)