PDA

View Full Version : Mắt tím biếc cho cô dâu chung tình


myphamohuikr
07-04-2014, 04:54 PM
Mắt tím biếc cho cô dâu chung tình
my pham ohui (http://ohuikr.com/) Hàn Quốc chia sẻ trang điểm đẹp cho cô dâu

Tùy vào mẫu áo cưới bạn mặc và kiểu tóc mà bạn có thể sử dụng kiểu trang điểm đem đến cho cô dâu vẻ đẹp rạng rỡ.

Những bí quyết làm đẹp, chăm sóc da, giảm cân, kinh nghiệm trang điểm, địa chỉ thẩm mỹ viện, luôn được cập nhật mỗi ngày tại Lam dep 24H

Ngày cưới là ngày quan trọng nhất của đời người và ai cũng muốn đẹp, nổi bật nhất. Việc Make-up là không thể thiếu trong sự kiện quan trọng này, nó sẽ mang lại sự lộng lẫy cho các cô dâu cũng như sự quyến rũ cho những bạn gái trong các bữa tiệc. Vào ngày trọng đại này cô dâu luôn là người có nhiều vấn đề băn khoăn bởi vì họ luôn muốn từng chi tiết trong ngày trọng đại này được diễn ra một cách hoàn hảo nhất, và ngay cả cách make-up cũng không là ngoại lệ.

Tự nhiên và rực rỡ là hai xu hướng trang điểm cô dâu đối lập nhau đang được ưa chuộng nhất hiện nay

Dưới đây là một kiểu make-up với tông màu tím là chủ đạo, tượng trung cho sự thủy chung được xem là xu hướng được nhiêu cô dâu lựa chọn, các bạn cùng tham khảo nhé!

Bước 1: Bôi đều lớp kem dưỡng lên khu vực bọng mắt, sau đó dùng cọ chấm nhẹ phấn mắt màu tím nhạt, đánh đều hết toàn bộ khu vực hốc mắt. tiếp theo 1 chút màu đồng có nhủ đánh phía khóe mắt và 1 chút ở viền hốc mắt, dặm lại màu tím đậm hơn ở 2/3 đuôi hốc mắt.

Bước 2: Dùng cọ ke chấm gel kẻ mắt màu đen tạo 1 đường to, thật sác, và sát với mi mắt trên, sau đó dùng cọ chấm đều cho màu đen phía đuôi rộng ra. Tiếp đên dùng chì màu đen kẻ lên viền mi mắt dưới, sau đó dùng bút mắt nước kẻ lại đuôi, và viền mi mắt dưới sao cho đôi mắt thật sắc. Phủ 1 lớp phấn mắt màu trắng có kim tuyến lóng lánh ngay ngưới chân mày, và vùng màu mắt mới đánh.

Bước 3: Dán mi mắt giả và chuốt mascara đều lên 2 mi mắt. Chấm kem nền trang điểm lên miếng mút, sau đó nhẹ nhàng đánh đều cùng mặt. Sau đó dùng kem hightlight màu sáng đánh phía dưới bọng mắt và dùng mút tán thật đều, tiếp đến phủ nhẹ lớp phấn sao cho thật tự nhiên.

Bước 4: Chọn bút kẻ môi màu cam hồng kẻ viền cho đôi môi, sau đó dùng màu hồng nhạt đánh đều lên môi bạn.