PDA

View Full Version : Nâng chân mày sẽ được thực hiện ra sao


biubeo90
07-04-2014, 04:37 PM
Câu hỏi: Chào bác sĩ. Tôi là Hoài, năm nay 32 tuổi, tôi có mắt 2 mí nhưng bị sụp chân mày từ nhỏ nhất là hai năm trở lại đây tình trạng có vẻ nặng hơn nên nhìn mắt lúc nào cũng mệt mỏi. Mong bác sĩ tư vấn giúp tôi nâng chân mày có phức tạp không và chi phí như thế nào? Tôi xin cảm ơn.
>> bấm mí (http://catmimat.com/bam-mi-mat-han-quoc) công nghệ Hàn Quốc


http://tinsuckhoe.com.vn/wp-content/uploads/2014/03/t708274.jpg





[i]>> Cắt mí mắt bao nhiêu tiền (http://catmimat.com/cat-mi-mat-han-quoc-het-bao-nhieu-tien)?


Trả lời:


Bạn Hoài thân mến!


Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến hòm thư tư vấn cắt mắt hai mí (http://catmimat.com/cat-mi-mat) của thẩm mỹ viện Kangnam. Vấn đề của bạn, chúng tôi xin giải đáp như sau:


Chân mày ngày càng xuống thấp do chảy xệ da theo thời gian, da mắt trùng nhão làm cho khuôn mặt bạn trở nên mệt mỏi, buồn bã. Vì vậy, nâng chân mày đã từ lâu là một dịch vụ thẩm mỹ rất phổ biến để lấy lại vẻ đẹp và sức sống cho đôi mắt.


Theo các bác sĩ chuyên khoa tại Thẩm mỹ viện Kangnam, nâng chân mày là phương pháp thực hiện đơn giản, nhẹ nhàng, nhanh chóng. Với kĩ thuật này, chỉ bỏ một phần da và mỡ thừa trên cung mày rồi cố định lại cho cao hơn, tạo dáng cho đẹp và hài hòa với khuôn mặt. Đường cố định chân mày sẽ được lẩn sát cung lông mày nên không lộ vết sẹo nhỏ.


Ngay sau khi thực hiện nâng chân mày, bạn có thể sở hữu ngay hình dáng đường chân mày, khoảng cách giữa mi mắt xa ra, bọng mỡ thừa cũng được loại bỏ làm cho khuôn mặt trẻ trung và sáng hơn.


Tại Thẩm mỹ viện Kangnam, thông thường nâng chân mày có chi phí là 3.000.000 - 5.000.000 VNĐ tùy thuộc vào từng trường hợp khách hàng.


Nếu còn vấn đề thắc mắc, bạn nên đến trực tiếp Thẩm mỹ viện Kangnam để được các bác sĩ thăm khám và tư vấn cụ thể hơn nhé.


Chúc bạn luôn hạnh phúc và tự tin!

gsuytintn
07-04-2014, 05:52 PM
Trung tâm chúng tôi xin giới thiệu Giáo viên dạy tiếng anh tại nhà (http://daykemtphcm.weebly.com/giao-vien-day-tieng-anh-tai-nha.html) về dạy kèm tại nhà, chúng tôi đảm bảo chất lượng của Gia sư dạy Toán Lý Hóa lớp 11 (http://daykemtphcm.weebly.com/gia-su-day-toan-ly-hoa-lop-10-11-12.html). Chúng tôi tự hào về dịch vụ gia su luyen thi dai hoc (http://daykemtphcm.weebly.com/giao-vien-luyen-thi-dai-hoc-tai-nha.html) của chúng tôi. Cảm ơn chủ thớt và chúc bác thành công nha.!!!