PDA

View Full Version : 9 ích lợi khi học kỹ năng sống tặng trẻ của Novastars.9 ích lợi khi học kỹ năng sống tặng trẻ của Novastars.


kmibiz
07-04-2014, 12:08 PM
9 lợi ích mà trẻ dận xuể hồi dự khán vào khóa học kỹ năng sống cho trẻ (http://novastars.vn/3576/9-loi-ich-khi-hoc-ky-nang-song-cho-tre-cua-novastars/) của Novastars.
Dưới đây phản ảnh một Các quy định giáo dục có chất lượng , mang tính hữu ích cao , tạo ra nhiều thời cơ phát triển và ăn nhập văn hóa Việt Nam. Đặc biệt Các quy định kỹ năng sống (http://novastars.vn/3576/9-loi-ich-khi-hoc-ky-nang-song-cho-tre-cua-novastars/) xuể tạo ra từ một tổ chức giáo dục xuể biết đến với tình yêu thương dành cho con nít , năng nghiên cứu tìm tòi và sáng tạo biện pháp tốt nhất để giúp trẻ được|thắng|đặng|nổi|xuể} phát triển một cách Toàn thể kì việc áp dụng những công nghệ hiện đại nhất phục vụ người cho Các quy định giảng dạy của mình.
1. Phát triển trí sáng ý , tư cách , kỹ năng theo Các quy định của Unicef
Một Các quy định dạy kỹ năng sống theo Các quy định của Unicef cần giúp học trò hình thành hành vi thích ứng và hăng hái tặng tường thuật cá nhân xử lý hiệu quả với nhu cầu và thách thức của cuộc sống dọc ngày. Unicef cũng đưa ra thân phụ tụi kỹ năng căn bản cần có tặng trẻ đấy là: kỹ năng nhận thức đặt phân tách và sử dụng thông cáo , kỹ năng cá nhân cho phát triển cá nhân và quản lý bản thân , kỹ năng giữa danh thiếp cá nhân đặt tiếp xúc với nhau và tương tác hiệu quả với những người khác.
Dựa trên Các quy định đấy , Novastars (http://novastars.vn/) xây dựng Các quy định giáo dục của tôi nhỡ ra giúp bổ sung mở rộng tri thức , nhỡ ra nâng cao rèn luyện kỹ năng và giáo dục thái độ hoài nghi chân thực hơn cho trẻ.
2. Học tập qua chính thị những trò chơi thích
Môi học đường tập tại lớp học Novastars năng tạo hoàn cảnh tối hỉ đặt danh thiếp bạn trẻ học mà chơi , chơi mà học. Điều đấy giúp trẻ hấp thụ nhiều tri thức hơn song song cũng tạo xuể gạt bỏ người huých tặng trẻ mỗi hồi đến lớp.
Bằng hệ thống thử nghiệm trực quan , giúp học trò còn ít tuổi có khả năng hiểu xuể Sự tình một cách chóng vánh , chính thị xác.
Trẻ liên tục thực hành và tạo ra sản phẩm thích sau mỗi bài học đặt bố mẹ tận mắt xuể chộ thành quả Học hỏi của người dưới mình.
3. Cô giáo yêu mến trẻ và tận tình trong giảng dạy

giáo viên của Novastars là những ý trung nhân trẻ xuể đào tạo chuyên sâu có trách nhiệm , tận tụy với nghề nghiệp và có tri thức uyên thâm đi danh thiếp lĩnh vực giảng dạy trong chương trình.
Trong mỗi lớp học của Novastars năng có ít nhất hai giáo viên cùng đứng lớp đặt đảm bảo tỷ lệ $SO1$ học sinh/1 giáo viên trong lớp học có tối đa $SO2$ em. Bởi thế , danh thiếp cô giáo năng theo trung thành từng hoạt động của trẻ để sẵn sàng hỗ trợ và giúp rập hồi trẻ cần. Ngoài ra giáo viên thường xuyên có gạt bỏ người trao đổi với phụ huynh đi tình hình Học hỏi và phát triển theo hướng đi lên của con qua lúc gặp gỡ , e-mail và sổng liên lạc dọc ngày. Nhờ vầy phụ huynh và thân phụ cô có khả năng giúp trẻ phát triển một cách tốt nhất.
4. Học kì bảng tương tác (http://novastars.vn/bang-tuong-tac/) sáng ý hấp dẫn và trang thiết bị hiện đại
Novastars còn áp dụng biện pháp giáo dục hiện đại nhất ngày nay với bảng tương tác sáng ý , máy quay , máy chiếu , máy tính. Những bài học xuể thiết kế trên bảng tương tác khiến trẻ hứng và huých Học hỏi. Những bài học trên bảng tương tác trở thành người thâm giao thiết của trẻ mỗi lần đến lớp.
Phụ thê còn có khả năng trực tiếp hình ảnh trong dạo của danh thiếp con sau mỗi bài học qua Tivi tại cơ sở học , qua thiết bị di động , website. Phụ thê xuể dận nội dung bài học và nhận xét đánh giá của giáo viên đi con qua đấy biết nội dung mà con xuể học những gì và từ đấy có khả năng bổ sung thêm tri thức , kỹ năng cho con.
5 . Nuôi dưỡng mong ước và định hướng nghề nghiệp
Với những môn học phong phú trang bị cho trẻ tìm|kiếm|lùng|tầm|tìm kiếm} nhìn mở rộng đi danh thiếp ngành nghề , lĩnh vực khác nhau trong cuộc sống. Dựa trên nguồn thông cáo đầy đủ và chính xác , trẻ dần dần xác định xuể định hướng nghề nghiệp trong mai sau của mình.
Các bài học của Novastars năng hiện ra nhân vật lừng danh ở nhiều lĩnh vực khác nhau đặt tạo nguồn động lực và nuôi dưỡng mong ước của trẻ. Trẻ có thêm niềm tin vào mong ước của mình.
6. Chương trình học với chi phí ăn nhập với mọi Nhà ở
Với mong muốn mọi con nít trên đất nước Việt Nam đều xuể học Các quy định giáo dục hiện đại nào Cần phải Novastars không đặt lợi ích lợi nhuận lên hàng đầu mà hỉ thiết kế mức chớ chi ăn nhập nhất với từng Nhà ở cũng như mức sống ở nhiều xứ trong cả nước.
7. Có kỹ năng sống , kỹ năng sinh tồn nhu yếu cho cuộc sống
Hơn $SO2$% thời gian của bài học xuể giành ành cho việc rèn luyện kỹ năng sống cho trẻ và biến kỹ năng đấy thành thói quen dọc tháng của trẻ. Bởi thế , tại lớp học của Novastars , trẻ tự tín biểu lộ bản thân trong mọi môi trường. Trẻ xuể nâng vịn kỹ năng thuyết trình , tiếp xúc với nhau , làm việc đồng đội , trí nhớ tượng , tư duy sáng tạo , ứng phó với nguy hiểm , xử lý vết thương , …
Với kỹ năng đấy trẻ dễ dàng hòa nhập với thể giới để trở thành công dân toàn cầu giàu có đi cả tri thức , kỹ năng và thái độ hoài nghi. Đó Ấy là nguồn Chia của cải vô giá đặt trẻ vững vàng trong mọi tình cảnh dầu là khắc nghiệt nhất.
8. Liên tục xuể khích lệ và tạo động lực vươn lên
Phương châm giáo dục của Novastars đấy là lấy học trò là trung tâm , tất thảy bởi vì gạt bỏ người phát triển và phát triển theo hướng đi lên của trẻ. Bởi thế trẻ năng xuể giáo viên khích lệ và tạo động lực trong quá trình học tập.
Lớp học của Novastars năng sẵn sàng những phần quà , những phiếu ban tặng , thẻ điểm tốt , tấm huy hiệu sao , … đặt thưởng cho trẻ bất kỳ hồi nào trẻ có gạt bỏ người phát triển theo hướng đi lên và gắng gỏl trong Học hỏi , và có xử sự tốt , biểu lộ xuể điểm mạnh của tao trong quá trình tương tác tại dạo học.
9. Môi trường thứ hạng quốc tế thẳng băng tại Việt Nam
Với nghiên cứu của tôi , Novastars dận chộ con nít Việt Nam thừa thãi thế mạnh so với con nít trên thế giới nhưng chưa xuể tạo môi học đường tập tốt Cần phải vẫn còn nhiều điểm hạn chế. Thế Cần phải , kì gạt bỏ người tìm tỏi học hỏi từ những chuyên gia có nhiều mỗi câu có bốn sống và làm việc tại những nhà nước có nền giáo dục hàng đầu thế giới , Novastars hỉ tạo dựng môi học đường tập mang thứ hạng quốc tế thẳng băng tại Việt Nam.
Đó Ấy là hệ thống trang thiết bị hiện đại xuể Xếp đặt tại buồng học , công cụ công cụ sáng tạo sáng ý theo Các quy định quốc tế, cùng những thử nghiệm thực và thổ bài trí buồng học ăn nhập với từng môn học , chương trình kỹ năng sống cho trẻ (http://novastars.vn/3576/9-loi-ich-khi-hoc-ky-nang-song-cho-tre-cua-novastars/) xuể trải nghiệm tối đa và ngày một say mê với những bài học của mình.