PDA

View Full Version : Cách trị sẹo hiệu quả nhất


nguoidepphutho23
06-04-2014, 11:15 AM
Sẹo lõm, sẹo rỗ, sẹo mụn là những ám ảnh nặng nề với chị em phụ nữ. Nếu không có cách trị sẹo hiệu quả nhất, rất khó để loại bỏ chúng khỏi khuôn mặt.
>> cach tri seo hieu qua nhat (http://chuatriseo.vn/cach-tri-seo-hieu-qua-nhat-2014.html)
>> cach tri seo nhanh nhat (http://chuatriseo.vn/chuyen-gia-chia-se-cach-tri-seo-nhanh-nhat.html)
http://images7.dantri.com.vn/Uploaded/vannt/Thang6-2008/sta25062.jpg
1. Sẹo và những tác hại
Muốn tìm ra cách trị sẹo hiệu quả nhất, chúng ta phải hiểu rõ sẹo và cơ chế hình thành. Sẹo là hiện tượng bình thường của da trong quá trình lành vết thương. Khi da bị tổn thương do mụn hoặc những tổn thương khác. Sẹo lõm hay sẹo rỗ là những thương tổn sâu của viêm nang lông, những tổn thương này lan rộng xuống trung bì, thượng bì thành túi mủ hoại tử da. Phần tế bào mất đi do hoại tử gây ra sẹo lõm, sẹo rỗ. Điều đó khiến cho làn da sau khi bị mụn và một số bệnh về da khác như bỏng dạ, thủy đậu phải chịu “tang thương” nhiều “ổ gà, ổ voi”.
Tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng sẹo lõm, sẹo rỗ, sẹo mụn lại ảnh hưởng rất lớn đến mặt thẩm mỹ, khiến làn da bạn trở nên xấu xí, dễ kích ứng và lão hóa nhanh. Những khuyết điểm này không thể che giấu bằng trang điểm bởi càng trang điểm thì làn da trông càng sần sùi và tồi tệ hơn, khiến chị em có thể già đi thêm cả chục tuổi, mất thiện cảm từ người đối diện. Chính vì vậy, ai cũng mong muốn tìm ra cách trị sẹo tốt nhất, lấy lại làn da mịn màng và sự tự tin trong cuộc sống.
2. Nguyên tắc điều trị sẹo
Nguyên tắc điều trị sẹo lõm, sẹo rỗ, sẹo mụn là phải tác động mạnh và trực tiếp vào ổ sẹo, thúc đẩy sản sinh collagen và eslastin dưới da, tái tạo tế bào da, hồi phục những tổn thương từ sâu bên trong, làm đầy các vết sẹo nhanh chóng, dưỡng da mịn màng, se nhỏ lỗ chân lông.
Xem thêm: cach tri seo (http://chuatriseo.vn/)