PDA

View Full Version : Xóa xăm thẩm mỹ tốt nhất


nguoidepphutho23
06-04-2014, 12:52 AM
Xóa xăm thẩm mỹ là một trong những phương pháp được chú ý nhiều trong thời gian gần đây, giúp bạn xóa mờ mọi kích cỡ, màu sắc và mức độ nông, sâu của hình xăm.
>> xóa xăm thẩm mỹ (http://cachxoaxam.vn/giai-phap-xoa-xam-tham-my-sieu-an-toan.html)
>> xoa xam moi (http://cachxoaxam.vn/phuong-phap-xoa-xam-moi-hieu-qua-nhat-hien-nay.html)
http://vtv.vn/Uploaded/camha/2013_10_30/B13_resize.jpg
Hình xăm trên cơ thể thể hiện tính cách của bạn. Tuy nhiên, theo thời gian, những hình xăm đó không còn phù hợp với “mốt”, bắt đầu xuất hiện dấu hiệu mờ nhòe màu sắc. Chính vì vậy, giải pháp xóa xăm thẩm mỹ được rất nhiều người quan tâm hiện nay.
1. Gian nan hành trình tìm kiếm phương pháp xóa xăm thẩm mỹ
Rất nhiều người, vì mong muốn tìm kiếm cách xóa xăm nhanh chóng đã tìm đến các giải pháp xóa xăm bằng thuốc, kem nhưng kết quả đạt được đều không đạt được như ý muốn:
Anh Hoàng Văn Tuyên (24 tuổi, Ninh Bình) chia sẻ:
” Hình xăm trên cánh tay của tôi bị nhòe nhìn rất thiếu thẩm mỹ. Vậy là tôi quyết định thử mua các loại kem xóa xăm được bán đầy ở chợ xem sao. Lúc đầu, khi bôi lên, các hình xăm có dấu hiệu mờ đi, nhưng tôi cảm thấy làn da rất ngứa ngáy, khó chịu, mẩn đỏ. Thấy sự chẳng lành, tôi quyết định đến bệnh viện để chữa trị. Cuối cùng nguyên nhân xác định là do tôi dị ứng với các thành phần có trong kem xóa xăm. Cá bác sĩ cũng khuyên tôi không nên dùng các sản phẩm kem không rõ nguồn gốc xuất xứ để tránh ảnh hưởng trực tiếp tới da”
Xem thêm: xóa xăm (http://cachxoaxam.vn/)