PDA

View Full Version : Những điều cần biết trước khi phẫu thuật gọt mặt V-line


kimvutrieuduong
05-04-2014, 08:48 PM
>> got mat tham my (http://doncamhanquoc.net/dia-chi-phau-thuat-tham-my-got-mat-uy-tin-tai-ha-noi.html)
>> got mat noi soi (http://doncamhanquoc.net/tu-a-den-z-ve-phuong-phap-got-mat-noi-soi.html)
http://images.vietpress.vn/Images/Uploaded/Share/2013/10/16/6.JPG
Khuôn mặt quyến rũ thon gọn hình trái xoan là đặc điểm xinh đẹp mà nhiều người phụ nữ mong muốn. Tuy nhiên, đa phần khuôn mặt người phụ nữ Phương Đông đa số là mặt tròn hay mặt góc cạnh. Nguyên nhân gây khuôn mặt góc cạnh hay khuôn mặt tròn thì có nhiều nhưng chủ yếu là do xương góc hàm quá lớn tạo khuôn mặt to bè.
Phẫu thuật cắt xương góc hàm hay gọi là gọt mặt là giải pháp tốt nhất tạo khuôn mặt trái xoan xinh đẹp. Phẫu thuật cắt xương góc hàm được thực hiện như thế nào và độ an toàn ra sao là một trong những quan tâm của nhiều người khi có ý định phẫu thuật gọt mặt.
Tìm hiểu thông tin kỹ khi phẫu thuật khuôn mặt trái xoan:
Yếu tố chính tạo khuôn mặt trái xoan là gì?
Cấu trúc chính quyết định chính hình dáng khuôn mặt là khung xương mặt bào gồm: xương hàm dưới, xương gò má, xương cằm và xương hàm trên. Trong các cấu trúc xương trên thì xương hàm dưới là xương chính tạo hình khuôn mặt, Đa phần phụ nữ có khuôn mặt góc cạnh, khuôn mặt vuông hay tròn là do xương góc hàm quá lớn.
Gọt xương góc hàm là yếu tố quyết định tạo khuôn mặt trái xoan?
Như đề cập trên thì xương góc hàm to tạo khuôn mặt gọc cạnh, vậy phẫu thuật gọt xương góc hàm hoặc cành ngang xương hàm mới tạo khuôn mặt thon gọn dạng khuôn mặt trái xoan.
Khi nào cần đến các phẫu thuật chỉnh hình cằm hoặc các cấu trúc xương khác?
Đôi khi khuôn mặt tròn trịa không phải do xương hàm lớn mà do cấu trúc xương cằm ngắn, cằm lẹm thì phẫu thuật chỉnh hình cằm là cần thiết để tạo khuôn mặt trái xoan. Nếu xương gò má quá cao thì phẫu thuật hạ thấp xương gò má là chỉ định cần thiết.
Các bước chuẩn bị cho phẫu thuật khuôn mặt trái xoan là gì?
- Bệnh nhân được khám sức khỏe tổng quát, xét nghiệm tổng quát đảm bảo cuộc phẫu thuật an toàn, phát hiện các bệnh tìm ẩn về máu, bệnh lý tim mạch hay bệnh lý phổi có thể ảnh hưởng đến gây mê.
- Bệnh nhân được chụp x quang hàm mặt căn bản như Cephalo, Panorex, Face. Đây là những phim x quang căn bản nhưng rất quan trọng cho phẫu thuật hàm mặt có can thiệp phần xương.
- Một số trường hợp đặc biệt sẽ chụp phim và gửi hình sang Bệnh viện Hàn Quốc với các chuyên gia đầu ngành để hội chuẩn và đưa hướng điều trị
- Bệnh nhân nhịn ăn, nhịn uống ít nhất 6h trước khi phẫu thuật. Nếu bệnh nhân mổ buổi sáng thì không căn hay uống từ đêm hôm trước. Nếu mổ buổi chiều thì sáng phải nhịn ăn, nhịn uống hoàn toàn.
- Bệnh nhân nên gội đầu sạch sẽ, vệ sinh răng miệng trước lúc phẫu thuật. Súc miệng bằng nước sát khuẩn.
- Nếu bệnh nhân có các bệnh lý mạn tính mà đang dùng thuốc thì báo ngay cho bác sĩ biết để có hướng xử lý đúng
Những việc bác sĩ thẩm mỹ hàm mặt sẽ chuẩn bị cho bệnh nhân.
- Bác sĩ phẫu thuật kiểm tra kết quả xét nghiệm và giải thích phương pháp phẫu thuật nữa
- Bác sĩ gây mê kiểm tra các xét nghiệm cần thiết cho gây mê toàn thân

>>Xem thêm: got mat (http://doncamhanquoc.net/got-mat-vline-dep-tu-nhien.html)