PDA

View Full Version : Chế biến thực đơn giảm cân bằng gạo lức


suckhoehanhphuc
05-04-2014, 02:27 PM
Các nhận định và chia sẻ của chuyên gia về phương pháp giảm cân bằng gạo lứt (http://suckhoehanhphuc.com/Tin-tuc/Thuc-don-giam-can-ac35.html)

Người Việt Nam chúng ta thường dùng cơm là thành phần chính cho những bữa ăn hàng ngày, nhưng làm thế nào để thành phần chính của bữa ăn này trở thành 1 cách để giảm cân hiệu quả và lại an toàn ? Sau đây là những chia sẻ về cách sử dụng gạo lứt như một liệu pháp giảm cân tự nhiên, đặc biêt là giảm mỡ bụng cực nhanh và an toàn.

http://khonggia.com/data/image/thang3/giam-can-nho-gao-luc-muoi-me.jpg

Trong vòng hai tháng bạn có thể giảm cân hiệu quả bằng cách bổ sung thêm gạo lứt vào thực đơn giảm cân (http://suckhoehanhphuc.com/Tin-tuc/Thuc-don-giam-can-ac35.html) hằng ngày và kết hợp linh hoạt giữa việc ăn uống và tập luyện thể thao với quyết tâm vì một thân hình rắn chắc và thon thả.

Quá trình ăn nên nhai kĩ và chậm sẽ giúp bạn nhanh no hơn, vì theo nghiên cứu quá trình no tạo ra trong bạn khi từ khi bắt đầu ăn đến khoảng 20 phút.

http://bestslimusa.vn/LegowebFile/Image/News/bo-sung-day-du-dinh-duong-de-giam-can-2.jpg

Anpha lipoic acid trong gạo lức được gọi là antioxidant chuyển hóa vì nó tham gia vào quá trình chuyển hóa hydratcarbon và chất béo làm giảm mỡ dự trữ, giảm béo thông qua sự tăng tự nhiên lượng glutation.

Bạn có thể nấu gạo cùng với các loại đậu khác nhau càng làm tăng độ hấp dẫn của món ăn càng giúp bạn có thêm yếu tố giảm mỡ thừa hiệu quả (http://suckhoehanhphuc.com/Tin-tuc/Thuc-don-giam-can-ac35.html) vì đậu là một trong những nguyên liệu được đề cử hàng đầu trong thực đơn giảm cân của người béo phì.