PDA

View Full Version : Giảm cân nhanh nhờ dừa


tienphatvn
05-04-2014, 01:53 PM
Thực đơn giảm cân (http://suckhoehanhphuc.com/Tin-tuc/Thuc-don-giam-can-ac35.html) từ nước dừa - Nước dừa là thức uống thơm ngon, bổ dưỡng không thể thiếu trong mùa hè. Không chỉ có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, nước dừa còn là thực đơn giảm cân hiệu quả cho phái đẹp. Các cụ ngày xưa thường nói nước dừa ngoài tác dụng giải khát còn có tác dụng làm đẹp da, đẹp dáng
https://encrypted-tbn2.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcQ0gY-sdiDq1wZiASubmNs3_8gbdjbubzu0q6p7zE7uJhXGQfjs
Nước dừa còn chứa rất nhiều hydrate. Lượng hydrate này giúp bạn hấp thụ dinh dưỡng và tăng cường năng lượng cho cơ thể, rất tốt cho những người đang ăn kiêng mà vẫn giúp duy trì hoạt động như bình thường.
Bên cạnh đó, uống nước dừa sẽ khiến bạn cảm thấy no lâu, giúp giảm cơn đói và giảm thèm ngọt. Đó là lý do tại sao khi uống nước dừa thì người ta ăn ít đi.
Quan trọng hơn cả, thực đơn giảm cân từ nước dừa giúp thúc đẩy tốc độ trao đổi chất của cơ thể. Điều đó có nghĩa, năng lượng trong cơ thể sẽ bị đốt cháy nhanh hơn, qua đó giúp giảm cân nhanh chóng.
Chứa ít đường, ít chất béo và không có cholesterol nhưng vẫn giàu dinh dưỡng, thực đơn giảm cân từ nước dừa là thức uống lý tưởng cho người đang ăn kiêng muốn giảm cân sau sinh (http://suckhoehanhphuc.com/Tin-tuc/Giam-can-sau-sinh-ac38.html) thành công.
Bên cạnh đó các bạn có thể sử dụng thêm thuốc giảm cân (http://suckhoehanhphuc.com/San-pham/Thuoc-Giam-Can-ac2.html) an toàn với sự tư vấn của các chuyên gia bác sỹ để có hiệu quả tốt hơn.