PDA

View Full Version : Đốt cháy mỡ thừa với những âm thanh Yoga đơn giản ( Phần 2 )


kmibiz
05-04-2014, 10:24 AM
Yoga mang lại thanh tịnh trong tâm hồn. Tuy nhiên với những động tác giản đơn cũng giúp cơ thể bạn đốt cháy mỡ thừa. Tìm hiểu nhé!
Đốt cháy mỡ thừa với những động tác Yoga giản đơn ( Phần 2 )
Thuốc giảm béo (http://viengiambeo.com/)
Với những động tác giản đơn này sẽ giúp tiêu hao lượng mỡ cho vùng đùi và hông rất hiệu quả , ngoài ra còn giúp cơ mông săn chắc. Tham khảo và vận dụng cho mình để có được vóc dáng như ý bạn nhé!
Vẫn là phong thái lính chiến đấu. Chân phải bước lên phía trước , dịch chuyển chân trái ra phía sau khoảng 25 độ và đặt góngh xuống. Hít vào , uốn cong đầu gối bên phải , và cánh tay mở mang nâng cao bằng với độ cao của đôi vai như hình minh họa. Hít thở 10 lần. Lặp lại động tác cho ví trí chân trái , bên trái.
Thuốc giản cân (http://viengiambeo.com/)Tiếp theo là phong thái chỏng vó như hình minh họa. Với phong thái này để canh gác cổ tay của bạn , hãy vững chắc rằng ngón tay giữa chỉ thẳng về phía trước. Mọi lực đều phê chuẩn tất thảy các phần của bàn tay. Giữ cho cột sống của bạn dài và thẳng. Xoay góngh hơi hướng Ra khỏi cửa và chạm sàn nhà. Nhấn góngh của bạn gần hơn với sàn nhà mỗi khi bạn thở ra. Hít thở 5 lần , lưu ý giữ lưng thẳng.
Sau khi chấm dứt phong thái chỏng vó là phong thái bán nguyệt. Ngồi giữa thảm , hai chân bắt chéo , song song với nhau , vị trí bắt chéo sao cho chân hoàn toàn dễ chịu. Hai tai chạm và giữ chặt đầu dối , sau thời gian ấy kéo đầu gối lên trên và đẩy xuống phía sàn nhà. Bạn có xác xuất nhắm mắt. Hít thở 10 lần.
Giảm béo nhanh (http://viengiambeo.com/)
Nâng tay mặt đặt khuôn mặt của bạn. Đặt ngón trỏ và ngón tay giữa trên không gian giữa chân mày. Chặn lỗ mũi bên phải của bạn với ngón của bàn tay cái và hít vào qua lỗ mũi trái. Chặn lỗ mũi bên trái với ngón của bàn tay đeo nhẫn của bạn , tạm dừng một giây , và sau thời gian ấy thở mũi bên phải. Lặp lại , thở chậm và sâu từ phía bên trái sang bên phải từ 10 đến 20 lần hít vào và thở ra.
Bắt đầu đứng dậy với bàn tay đặt trước ngực ở vị trí cầu nguyện. Hít thở sâu từ 5 đến 10 lần.
sau thời gian ấy đưa hai tay lên cao như hình minh họa. Hít vào.
Cúi xuống , thở ra. Giữ lưng thẳng , dùng ngón của bàn tay hoặc lòng bàn tay của bạn đặt lên ngón chân.
Giảm cân nhanh (http://viengiambeo.com/)
Hít vào. Nâng từ thân , uốn cong lên đến tầm tay bạn , kéo dài cột sống về phía trước và tạo thành một góc thước thợ giữa thân mình và chân. Thở ra , hông gập về phía trước một lần nữa để kéo dài đến lưng chân. Hít vào , giữ cho cột sống của bạn thẳng đứng. Mở rộng cánh tay của bạn. Thở ra và đưa hai tay lại với nhau ở vị trí cầu nguyện. Lặp lại động tác này 10 lần.
Tiếp đến , uốn cong đầu gối của bạn và hai tay đựa lên trên không , Hút vào. Lòng bàn tay xoay vào bên trong , về phía khuôn mặt. Hít thở 10 lần như hình minh họa. Sau đó đứng thẳng chân , hay tay trở lại vì trí cầu nguyện.
Giảm béo (http://viengiambeo.com/)
động tác kế tiếp là nằm bụng xuống dưới suốn sàn nhà , phong thái hít đất. Hai bàn tay và các đầu ngón chân sẽ clam vật chống đỡ và chịu lực. Hít vào , nâng đầu ngón của bàn tay của bạn và kéo dài cột về phía trước. Thở ra , lùi lại , ép khuỷu tay vào xương sườn. Hít thở 10 lần.
sau thời gian ấy hít vào , từ từ nâng đầu lên cao kiểu rắn hổ mang. Cánh tay sẽ chống đỡ cho thân trước và đầu. Thở ra và uốn cong các ngón chân , nâng hông. Lưu ý , mu bàn chân sẽ làm vị trí chống đỡ phần thân.
Giảm cân (http://viengiambeo.com/)
sau cuối là động tác thiền định để giảm bớt căng thẳng , lo âu , và đối phó với cảnh huống căng thẳng. Phong thái như một xác chết , nhắm mắt lại và nghỉ ngơi trong 10 phút. Hít thở từ từ và hãy tưởng tượng rằng cơ thể của bạn được làm bằng sáp nến , sáp bắt đầu tan chảy. Hay bạn nhẹ như bóng bay và bắt đầu bay lên cao.
Những thao tác yoga khá giản đơn nhưng lại giúp đốt cháy mỡ thừa , giảm cân hiệu quả. Hãy bắt dầu từ hôm nay để có được cơ thể gợi cảm cũng như tâm tĩnh nhất nhé!