PDA

View Full Version : Trị mụn hiệu quả bằng ăn nhiều trái cây


tungnc273
04-04-2014, 10:26 PM
Bạn có thể sử dụng cách trị mụn hiệu quả từ những thói quen thường ngày dưới đây để trị mụn hiệu quả tốt nhất.
>>Cách trị mụn bằng mật ong ('http://chuatrimun.vn/bi-quyet-tri-mun-bang-mat-ong-hieu-qua.html')
Ăn nhiều trái cây
http://tritannhang.net/wp-content/uploads/2013/11/xua-tan-noi-lo-voi-3-meo-tri-tan-nhang-tu-thien-nhien-1.jpg
Những chất dinh dưỡng và khoáng chất có trong rau củ và trái cây có tác dụng rất tốt cho việc ngăn ngừa và điều trị mụn hiệu quả. Trung bình mỗi ngày một người cần cung cấp đủ 3kg rau quả nhưng hầu hết mọi người đều không nạp đủ lượng chất dinh dưỡng quý giá này. Điều này dẫn đến nhiều tình trạng có thể xảy đến với làn da của bạn như xuất hiện nếp nhăn, làn da bị lão hóa và mụn trứng cá.
Uống nhiều nước
Uống nhiều nước có thể giúp bạn ngăn ngừa và trị mụn hiệu quả vì nước có tác dụng rất lớn trong việc loại bỏ chất cặn bã và tăng độ ẩm cho da. Trung bình 1 ngày 1 người cần cung cấp đủ 2 lít nước để đạt được hiệu quả trị mụn tối đa.
Đừng lo lắng rằng bí quyết trị mụn bằng cách uống 2 lít nước mỗi ngày có thể khiến thận hoạt động quá mức vì theo nguyên tắc, mỗi ngày thận có thể lọc được 180 lít nước. Tuy nhiên bạn không nên uống quá 2 lít nước mỗi ngày vì khi tiếp nhận quá nhiều nước, cơ thể dễ bị phù nề và tăng huyết áp.
Không thức khuya
http://trietlonghieuqua.net/wp-content/uploads/2014/02/triet-long-vung-kin.jpg
Bí quyết trị mụn bằng cách ngủ sớm mỗi ngày có thể khiến bạn giải tỏa stress và cân bằng lượng hormone trong cơ thể. Thực tế những bạn gái thức khuya có xu hướng bị mụn nhiều hơn những bạn ngủ đủ giấc. Hơn nữa, việc ngủ sớm còn có tác dụng tái tạo cơ thể và hồi phục hệ miễn dịch hiệu quả. Vì thế, bạn hãy ngủ trước 11h tối mỗi ngày để có sức khỏe và làn da đẹp nhé!
Xem thêm

Thuoc tri mun trung ca hieu qua nhat ('http://chuatrimun.vn/loi-khuyen-de-chon-thuoc-tri-mun-trung-ca-hieu-qua-nhat.html')
Thuốc trị mụn hiệu quả nhất ('http://chuatrimun.vn/thuoc-tri-mun-co-that-su-hieu-qua.html')