PDA

View Full Version : Tìm hiểu về nâng ngực nội soi bao nhiêu tiền


biubeo90
04-04-2014, 10:00 PM
Câu hỏi: Chào bác sĩ. Cháu là Loan, 23 tuổi, cháu chưa có gia đình nhưng ngực cháu rất bé và cháu muốn nâng ngực (http://nangnguc.org/) để có ngực đẹp hơn hơn. bác sĩ cho cháu hỏi chi phí nang nguc noi soi (http://nangnguc.org/nang-nguc-noi-soi) là bao nhiêu và nâng ngực có ảnh hưởng đến tuyến vú không?


đáp:


>> nâng ngực nội soi hết bao nhiêu tiền (http://nangnguc.org/gia-nang-nguc-tai-ha-noi-la-bao-nhieu)


Chào bạn!


Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến hòm thư tham mưu của Thẩm mỹ viện Kangnam, chúng tôi xin đáp câu hỏi của bạn như sau:


chi phí giải phẫu nâng ngực nội soi tại Thẩm mỹ viện Kangnam là 3 000 USD Có nhiều duyên cớ khiến ngực của một số chị em có kích thước nhỏ hơn so với thường nhật, nhưng duyên cớ đẵn nhất là do tỷ lên hoormon trong thân thể. Trong sự phát triển của ngực có sự tham dự của rất nhiều loại hormon như hormon sinh trưởng, hormon tuyến giáp, insulin, hormon tiết sữa…Do đó kích thước của ngực phụ thuộc rất nhiều vào tỷ lệ các loại hormon này. Không chỉ riêng bạn Loan, rất nhiều bạn cũng gặp tình trạng như bạn, bởi thế bạn đừng quá tự tin. giờ giải phẫu nâng ngực nội soi ra đời là sự lựa chọn tối ưu cho những bạn có kích thước vòng 1 nhỏ.


Nâng ngực nội soi là phương pháp làm tăng kích thước ngực duyệt y thiết bị nội soi, với một vết mổ nhỏ tại vùng nách hoặc vùng rốn. Nâng ngực nội soi không chỉ có ưu điểm là vết mổ nhỏ, gần như chơi để lại sẹo, nhẹ nhàng, ít chảy máu, ít sưng đau hơn so với các giải phẫu thông thường.


Hơn nữa giải phẫu nội soi nâng ngực không cắt ngang qua tuyến sữa và ống tuyến sữa, bạn hoàn toàn có thể yên tâm nâng ngực không ảnh hưởng đến tuyến vú cũng như việc sinh con hay cho con bú sau này. Sau giải phẫu hai ngày, bạn có thể đi lại, làm việc nhẹ nhàng trở lại.


Thẩm mỹ viện Kangnam