PDA

View Full Version : Đánh giá Asus Transformer Book Trio


phongtieuvfp
04-04-2014, 09:07 PM
Asus Transformer Book Trio là chiếc máy tính “lai” máy tính bảng với nhiều công dụng rất linh hoạt. Bài đánh giá Asus Transformer Book Trio này sẽ cho bạn cái nhìn tổng quát nhất về sản phẩm này.
Asus đang gắn chặt với triết lý mới của họ “một thiết bị-nhiều công dụng” trong hội chợ CES năm nay. Họ đã tiến được một bước dài với dòng sản phẩm Transformer Book Duet. Asus đã công bố dòng sản phẩm máy tính xách tay “lai” 3 trong 1 tại Computex 2013 và hiện đã được phân phối đến thị trường Ấn Độ vào cuối năm 2013.
Đáá
Asus Transformer Book Trio – Chiếc laptop lai máy tính bảng đầy linh hoạt
Hôm nay, chúng tôi sẽ đem đến cho các bạn cái nhìn tổng thể về thiết bị gây hứng thú cho Transformer Book Trio Duet. Trio đã thể hiện được tâm huyết của Asus-luôn hướng tới sự đổi mới, cải tiến của từng thiết bị và đây cũng được cho là dự án tham vọng nhất của Asus tính đến nay. Bạn sẽ không ngại tiêu tiền vào một sản phẩm công nghệ đẹp và chất lượng, nhưng liệu Trio có xứng đáng với điều ấy hay không? Hãy cùng khám phá chi tiết sản phẩm qua bài Đánh giá Asus Transformer Book Trio này nhé.
Kiểu dáng và thiết kế
Asus Transformer Book Trio TX201LA được thiết kế đượm hơi hướng cổ điển của Asus với chất liệu chủ yếu là nhôm tô đậm thêm nét cao cấp và tinh vi của sản phẩm. Lớp kim loại viền xung quanh máy sẽ mang lại sự thỏa mãn cho các giác quan của bạn và nó cũng sẽ lưu giữ dấu vân tay khi tiếp xúc. Bên cạnh logo Asus của nhà sản xuất, một camera 5MP được trang bị phục vụ cho chế độ máy tính bảng và hơn thế nữa là một micro kèm theo. Máy tính bảng này sử dụng cơ chế docking độc quyền của Asus mang lại cảm giác khá an toàn cho người sử dụng. Nắp máy nặng khoảng 700g, vì vậy khá thoải mái và dễ dàng khi sử dụng thiết bị như một máy tính bảng. Ngoài các nút nguồn và âm lượng nằm bên cạnh, chúng tôi còn quan sát thấy một khe cắm Micro SD, khe cắm USB và một giắc cắm 3.5mm.
Hiểu được tính “sống còn” của dữ liệu cũng như chiếc máy tính xách tay đối với chủ nhân của nó, các nhà sản xuất cũng đã cung cấp phim hanh dong (http://phim.chi7.us/search/label/Phim-h%C3%A0nh-%C4%91%E1%BB%99ng) những mẫu máy với độ bền cực cao, nhằm dành cho các đối tượng với mục đích sử dụng chuyên biệt, như giới quân sự hay dân khai thác dầu khí, địa chất, Hãng điện tử Nhật Bản "vang bóng một thời" Sony đã phải thú nhận trong năm nay họ sẽ tiếp tục thua lỗ lớn. Kết quả kinh doanh èo uột này đã buộc truyen nguoi lon (http://lamtinh.chi7.us/2014/02/truyen-nguoi-lon.html) phải đưa ra những quyết định cứng rắnPanasonic vừa trình làng laptop mới dòng Toughbook mang tên CF-LX3. Đây là sản phẩm có thông số ấn tượng với bộ vi xử lý Intel Core i5 Pro, ổ cứng thể rắn SSD 250 GB và Windows 8.1 Pro 64 bit. CES 2014 trở thành nơi các công ty công nghệ trình diễn hàng loạt các sản phẩm mới trong đó laptop dành cho chơi game được nhiều người quan tâm với những tiêu chí được đánh giá cao .Laptop chạy Chrome OS đầu tiên của Toshiba sẽ được bán ra ngày 16/2 tới đây, với giá khởi điểm là 279,99$. Tham vọng có những chiếc laptop 4K đầu tiênnhưng Toshiba lại chậm chân hơn Lenovo với chiếc Y50 vừa ra mắt hôm trước qua. video lam tinh (http://lamtinh.chi7.us/2014/02/video-lam-tinh-tu-trong-quan-he-vo.html)