PDA

View Full Version : Mí mắt có trở nên cân đối sau khi bấm mí mắtkhông?


hainb212
04-04-2014, 08:52 PM
Cháu đang có ý định đi bấm mí tại thẩm mỹ viện bên mình. Cháu nghe mấy đứa bạn bảo đi bấm mí hàn quốc mắt sẽ to hơn và có nếp mí mới. Bác sĩ có thể cho cháu biết nếp mí có trở nên cân đối sau khi bấm mí không?? Cháu xin cảm ơn. ( Nhật Minh – Hà Nội)
Giải đáp:
Bạn Minh thân mến!


Thẩm mỹ an toàn, đẹp tự nhiên theo công nghệ bam mi mat (http://bammihanquoc.com) đang là xu thế làm đẹp của các bạn trẻ hiện nay. Tuy có nguồn gốc từ Hàn Quốc nhưng sức lan tỏa của công nghệ bấm mí Hàn Quốc đang chiếm lĩnh thị trường tại rất nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Thẩm mỹ viện Kangnam tự hào là đơn vị đi đầu trong việc tiếp nhận và ứng dụng công nghệ hiện đại này.


Tại Kangnam, kỹ thuật được tiến hành theo quy trình đạt chuẩn Hàn Quốc theo tuần tự các bước. Sau khi thăm khám, bác sĩ sẽ đo vẽ cung bấm mí sao cho cân đều hai bên mắt đồng thời hài hòa với tổng thể khuôn mặt. Đặc biệt, phương pháp chỉ cần gây tê tại chỗ trong quá trình thực hiện nên bạn sẽ hoàn toàn cảm thấy nhẹ nhàng mà không có bất kỳ khó chịu nào. Bằng dụng cụ bấm mí chuyên dụng, dựa trên đường mí đã đo vẽ ở trên, bác sĩ sẽ khéo léo tạo các điểm nhấn nhỏ với khoảng cách đều nhau. Thông qua điểm nhấn này, chỉ với động tác luồn chỉ liên tục ngay sát cơ nâng mi và da mi mắt, bác sĩ sẽ tạo mối liên kết bền vững nhằm tạo nếp gấp mí.


Do vậy, chỉ sau khoảng 15 phút thực hiện, bạn đã có đường mí mới khá cân đối, đẹp tự nhiên, ổn định lâu dài giúp đôi mắt trở nên to tròn, tươi trẻ hơn. Ưu điểm vượt trội của công nghệ bam mi mat là hoàn toàn không phẫu thuật, không bóc tách, không cắt rạch nên không để lại sẹo. Sau khi tiến hành xong, bạn có thể ra về luôn trong ngày.


Để được tư vấn cụ thể cho trường hợp của bạn, bạn Minh nên đến trực tiếp Thẩm mỹ viện Kangnam hoặc bạn cũng có thể gọi điện đến số Hotline: 0968.999.777 để được các bác sĩ trực tiếp giải đáp.


Chúc bạn luôn luôn tươi trẻ!


Các bạn có thể xem thêm:


>> nhấn mí mắt (http://bammihanquoc.com/bam-mi-han-quoc)


>> phẫu thuật mắt 2 mí (http://bammihanquoc.com/cat-mat-2-mi-het-bao-nhieu-tien)


Bác sĩ tư vấn


Thẩm mỹ viện Kangnam