PDA

View Full Version : Công thức triệt lông tay hiệu quả ngay tại nhà


hainb212
04-04-2014, 04:43 PM
Lông tay nhiều làm các bạn thực sự khó chịu, không những vậy nó còn làm cho bạn mất tự tin trước từng hoạt động của cơ thể. Vậy để có một cánh tay không mang nhiều lông, bạn cần có những biện pháp để có thể triệt lông triệt để. Khi không có điều kiên đi tới các trung tâm vì công việc bộn bề. Bạn cũng có thể sự dụng cho mình cách triệt lông tay ngay tại nhà sau đây:
>> triệt lông vùng kín (http://trietlongvinhvien.vn/tay-long-vung-kin)

Tẩy lông cánh tay tại nhà đơn giản mà hiệu quả

- Khi tắm, bạn áp dụng xà phòng và chà cánh tay của bạn nhẹ nhàng với một viên đá bọt mỗi ngày. Điều này tuy sẽ mất một thời gian, nhưng với sự kiên nhẫn của bạn vi ô lông sẽ dần dần giảm bớt và giảm hẳn.

- Trộn chanh, đường và mật ong vào một cái bát. Cho vào lò vi sóng và vi sóng khoảng 2-3 phút cho đến khi hỗn hợp mịn màng và trơn tru.

Tạo một lớp mỏng trên tay của bạn. Che phủ chúng với một dải vải và chà xát khoảng 3 lần. Túm lấy miếng vải và kéo nó ra khỏi tay nhanh chóng. Đây là một biện pháp tẩy lông hiệu quả.

- Tẩy lông tại nhà với chanh: Chanh là chất tẩy trắng tự nhiên, dễ tìm nguyên liệu và dễ áp dụng. Bạn lấy một số lượng bằng nhau của mật ong và chanh rồi thoa lên vùng da cánh tay cần tay long (http://trietlongvinhvien.vn/dich-vu-tay-long-vinh-vien) , lưu lại trên da khoảng 10-15 phút. Bạn nên tẩy lông bằng phương pháp này hàng ngày.


http://tinsuckhoe.com.vn/wp-content/uploads/2014/02/xoa-hinh-xam-tai-nha.jpg (http://tinsuckhoe.com.vn/wp-content/uploads/2014/02/xoa-hinh-xam-tai-nha.jpg)



Chanh có tác dụng triệt lông vĩnh viễn tại tay và nhiều vùng khác hiệu quả

- Kỹ thuật tẩy lông waxing đơn giản nhưng cũng rất hiệu quả. Với kỹ thuật này, bạn nên áp dụng sáp với một con dao thoa bơ trên diện tích lông. Hãy nhấn xuống với một tờ giấy bóng kính hoặc dải vải, và wax chúng theo hướng ngược lại sự phát triển lông. Waxing có thể sẽ làm cho vi ô lông mọc dày hơn, nhưng tốc độ tăng trưởng của chúng sẽ giảm trong thời gian dài nếu bạn tiếp tục áo dụng biện pháp này thường xuyên.

- Làm sáp tẩy lông cánh tay, chân:

Nguyên liệu:2 chén đường; 1/4 chén nước; 1/4 chén nước cốt chanh

Thực hiện: Đổ nước, đường, chanh vào một cái chảo, bật bếp nhỏ lửa và đun nóng. Trong khi thực hiện, bạn nên lưu ý quấy hỗn hợp liên tục để đường tan chảy và sánh lại. Lúc này, hỗn hợp sẽ có màu nâu, sền sệt rất đẹp mắt.

Nếu thấy đường vẫn còn trong sáp là do bạn không quấy đều tay trong khi thực hiện. Lúc này tiếp tục phải nấu lại cho tới khi hỗn hợp tan chảy hoàn toàn.

Để đảm bảo sáp đã có thể sử dụng được, bạn nhỏ một giọt sáp vào ly nước lạnh. Nếu nó loang ra nghĩa là hỗn hợp vẫn còn lỏng. Còn nó đọng thành giọt phía dưới cốc nước là đã có thể tắt bếp để thực hiện bước tiếp theo.


>> triệt lông chân (http://trietlongvinhvien.vn/tay-long-chan-vinh-vien)



Nguồn: thẩm mỹ viện Kangnam