PDA

View Full Version : nụ cười hoàn mỹ với đính đá lên răng


kidvnn1
04-04-2014, 03:45 PM
Đính đá vào răng đang dần trở thành 1 xu hướng thời trang mới đối với các bạn gái. Chỉ mất 1 chút thời gian, bạn đã có 1 nụ cười lấp lánh, rạng rỡ như nắng mùa thu. Gắn đá lên răng đang là trào lưu mới của giới trẻ. “Nụ cười lấp lánh” theo đúng nghĩa đen từ viên đá mang lại đã giúp các bạn trẻ tự tin hơn rất nhiều trong giao tiếp. Răng được chọn để gắn đá sẽ được làm sạch bởi máy vào với răng bằng siêu âm, với những đầu insert chuyên dùng. Sau đó bác sĩ và khách hàng cùng nhau trao đổi vị trí gắn viên đá lên răng (http://www.diendan.eva.vn/dinh-da-vao-rang-o-dau-dep-va-chat-luong-cac-chi-oi-t677360.html#post2580239) để cuối cùng viên đá sẽ được gắn lên vị trí đẹp nhất. Vị trí đó sẽ được khoan một lỗ rất nhỏ bằng tay khoan siêu tố
Răng được chọn để gắn đá sẽ được làm sạch bởi máy vạo vôi răng bằng siêu âm, với những đầu insert chuyên dùng. Sau đó bác sĩ và khách hàng cùng nhau trao đổi vị trí gắn đá lên răng để cuối cùng viên đá sẽ được gắn lên vị trí đẹp nhất. Vị trí đó sẽ được khoan một lỗ rất nhỏ bằng tay khoan siêu tốc.

Sau khi được làm sạch tối đa, keo và vật liệu gắn đá chuyên dùng trong nha khoa sẽ kết đính viên đá vào răng (http://www.diendan.eva.vn/dinh-da-vao-rang-o-dau-dep-va-chat-luong-cac-chi-oi-t677360.html#post2580239) của bạn. Cuối cùng một chổi đánh bóng và chất đánh bóng được sử dụng để làm bóng mặt trong cũng như mặt ngoài của răng. Mục đích của việc đánh bóng này là làm cho bề mặt mịn, giúp ngăn cản, giảm thiểu sự tích lũy mảng bám trên răng.

>>>>>>>> dịch vụ liên quan: Răng sứ giá rẻ (http://vn.answers.yahoo.com/question/index?qid=20140311212551AAwddDg)

thuocgiamcan2014
04-04-2014, 04:53 PM
Đính đá vào răng đang dần trở thành 1 xu hướng thời trang mới đối với các bạn gái. Chỉ mất 1 chút thời gian, bạn đã có 1 nụ cười lấp lánh, rạng rỡ như nắng mùa thu. Gắn đá lên răng đang là trào lưu mới của giới trẻ. “Nụ cười lấp lánh” theo đúng nghĩa đen từ viên đá mang lại đã giúp các bạn trẻ tự tin hơn rất nhiều trong giao tiếp. Răng được chọn để gắn đá sẽ được làm sạch bởi máy vào với răng bằng siêu âm, với những đầu insert chuyên dùng. Sau đó bác sĩ và khách hàng cùng nhau trao đổi vị trí gắn viên đá lên răng (http://www.diendan.eva.vn/dinh-da-vao-rang-o-dau-dep-va-chat-luong-cac-chi-oi-t677360.html#post2580239) để cuối cùng viên đá sẽ được gắn lên vị trí đẹp nhất. Vị trí đó sẽ được khoan một lỗ rất nhỏ bằng tay khoan siêu tố Răng được chọn để gắn đá sẽ được làm sạch bởi máy vạo vôi răng bằng siêu âm, với những đầu insert chuyên dùng. Sau đó bác sĩ và khách hàng cùng nhau trao đổi vị trí gắn đá lên răng để cuối cùng viên đá sẽ được gắn lên vị trí đẹp nhất. Vị trí đó sẽ được khoan một lỗ rất nhỏ bằng tay khoan siêu tốc. Sau khi được làm sạch tối đa, keo và vật liệu gắn đá chuyên dùng trong nha khoa sẽ kết đính viên đá vào răng (http://www.diendan.eva.vn/dinh-da-vao-rang-o-dau-dep-va-chat-luong-cac-chi-oi-t677360.html#post2580239) của bạn. Cuối cùng một chổi đánh bóng và chất đánh bóng được sử dụng để làm bóng mặt trong cũng như mặt ngoài của răng. Mục đích của việc đánh bóng này là làm cho bề mặt mịn, giúp ngăn cản, giảm thiểu sự tích lũy mảng bám trên răng. >>>>>>>> dịch vụ liên quan: Răng sứ giá rẻ (http://vn.answers.yahoo.com/question/index?qid=20140311212551AAwddDg) Bạn muốn uống Thuốc giảm cân nhanh (http://duocphamchucnang.vn/thuoc-giam-can-3x-slimming-power-id8.html) thì dùng Thuốc giảm cân 3x (http://duocphamchucnang.vn/thuoc-giam-can-3x-slimming-power-id8.html) và thuốc giảm cân 2 day diet (http://duocphamchucnang.vn/thuoc-giam-can-2-day-diet-id17.html)