PDA

View Full Version : Giải toả nỗi lo xuất tinh sớm


suckhoehanhphuc
04-04-2014, 01:36 PM
Xuất tinh sớm (http://suckhoehanhphuc.com/Tin-tuc/Xuat-Tinh-Som-ac63.html) là bệnh khá phổ biến với khoảng 30% nam giới mắc phải. Tuy nhiên không phải ai cũng biết rõ về tình trạng này cũng như có cách khắc phục đúng.

http://benhnamkhoa.com.vn//upload/nguy-hai-cua-xuat-tinh-som(2).jpg

Hầu như phái mạnh khi thấy mình không kiềm chế khả năng xuất tinh (http://suckhoehanhphuc.com/Tin-tuc/Xuat-Tinh-Som-ac63.html) được lâu thì đều tự ám thị rằng mình bị xuất tinh sớm. Suy nghĩ này gây áp lực về mặt tinh thần, càng làm ảnh hưởng đến đời sống gối chăn. Thực tế, nam giới có bị xuất tinh sớm hay không phải được xác định dựa trên nhiều tiêu chí.

Hiểu đúng về xuất tinh sớm

Sau một tháng đi công tác xa, anh H. (40 tuổi, Q. 10, TP. HCM) đã khiến vợ thất vọng khi “gần gũi” bởi anh xuất tinh quá nhanh. Việc này khiến vợ anh khóc lóc, chẳng thèm chiều chồng vì cho rằng anh mèo mỡ bên ngoài nên về nhà chán vợ. Anh H. không biết làm sao giải thích với vợ vì dù rất nhớ vợ nhưng anh vẫn không làm tròn nhiệm vụ. Từ đó, anh bắt đầu nghi ngờ mình bị xuất tinh sớm.

Còn tình trạng của anh K. (42 tuổi, Q. Ba Đình, Hà Nội) cũng đau khổ không kém. Anh bảo từ trước đến nay khả năng tình dục rất tốt, hai vợ chồng luôn hòa hợp. Anh không hiểu tại sao một tháng trở lại đây anh lại không kiềm chế được khả năng xuất tinh như mọi khi nữa, khiến chuyện vợ chồng lục đục, không vui. Lo lắng mình bị xuất tinh sớm, anh đi khám thì mới biết do thuốc trị thấp khớp ảnh hưởng.

Từ hai trường hợp trên, có thể thấy, nhiều quý ông, quý bà cũng rất lơ mơ về bệnh xuất tinh sớm. Trong khi đó, theo các chuyên gia nam khoa của Hiệp hội Y học Giới tính Thế giới năm 2008, chỉ xác định là xuất tinh sớm nếu việc xuất tinh xảy ra hầu như luôn luôn trước hay trong vòng 1 phút sau khi đưa dương vật vào âm đạo, không thể kiềm chế sự xuất tinh mỗi khi gần hay mỗi khi đưa dương vật vào âm đạo. Tuy nhiên, trường hợp không kiềm chế được khả năng xuất tinh sau khi dùng thuốc, chất kích thích hay quan hệ tình dục trong tình trạng hưng phấn cao (đi xa mới về, gặp người lạ) hay quan hệ không thường xuyên (chỉ gần gũi 1 tuần/lần) thì không được xem là xuất tinh sớm.

Khắc phục không khó

https://encrypted-tbn3.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcQYQlY4Mp4HFL22e7C-_UYZXQO2sxMbvT20vhxoEVrFyk7ic-IXag

Có rất nhiều nguyên nhân khiến nam giới bị chứng xuất tinh sớm. Các nguyên nhân thường gặp nhất là: do bệnh lý (tăng nhạy cảm vùng dương vật, viêm tuyến tiền liệt…), yếu tố tâm lý (căng thẳng quá độ, lo lắng, buồn phiền…), do hoàn cảnh và kỹ thuật quan hệ. Vì vậy, tùy vào nguyên nhân mà có cách khắc phục phù hợp. Ví dụ, nếu xuất tinh sớm do bị bệnh, nam giới cần tiến hành chữa bệnh; nếu do tâm lý thì phải nghỉ ngơi, thư giãn; nếu do kỹ thuật thì phải thay đổi hoàn cảnh “yêu” (kiểu kích thích, vị trí), luyện tập các bài tập kiềm chế xuất tinh bằng các kỹ thuật bóp qui đầu, kỹ thuật khởi động – ngưng…

mXpanhaim66
04-04-2014, 01:58 PM
Tranh chữ cha Và mẹ thư pháp (tranh thành phẩm)

Kích thước: 47cmx63cm

Số tiền: 900.000 VNĐ



http://2.bp.blogspot.com/-hmk0Xgo79Q8/UxlAvZiHc2I/AAAAAAAAAGE/8YTuEo9ZmHw/s1600/IMG_1661.JPG (http://2.bp.blogspot.com/-hmk0Xgo79Q8/UxlAvZiHc2I/AAAAAAAAAGE/8YTuEo9ZmHw/s1600/IMG_1661.JPG)Ý nghĩa tranh thêu chữ cha & mẹ
Những câu thơ nhỏ ở trong bước tranh không thể nào nói hết được công lao to lớn của cha mẹ được,tuy nhiên nó cũng đóng góp phần nào an ủi và giúp cho những bậc làm cha làm mẹ cảm nhận được sự biết ơn sâu sắc từ những đứa con của mình.
Và điều đặc biệt là khi các câu thơ ấy, bức tranh ấy lại được do chính tay những đứa con của mình thêu bằng những đường kim mũi chỉ và cả tâm huyết của mình thêu lên để dành tặng cha và mẹ mình.Bức tranh thêu tuy bé nhỏ nhưng nó lại mang rất nhiều ý nghĩa,và rất phù hợp để tặng cho cha mẹ hay là ông bà,và thật đặc biệt nếu chúng ta tặng vào những dịp tri ân công đức của cha mẹ.
>>>Xem thêm tại http://tranhtheuchuthapynghia.blogspot.com/