PDA

View Full Version : Nâng ngực có thực sự nguy hiểm


biubeo90
03-04-2014, 10:38 PM
Câu hỏi: Tôi muốn được thẩm mỹ ngực (http://nangnguc.org/) [/b], tuy nhiên luôn lo sợ rằng phương pháp đó nguy hiểm, đau và khó chịu. Vậy nâng ngực có nguy hiểm như mọi người vẫn nói không? Mong sớm nhận được lời tư vấn. ( Hải Hồng – Hà Nội).
* Tìm hiểu về nâng ngực nội soi (http://nangnguc.org/nang-nguc-noi-soi) Hàn Quốc


* nang nguc khong phau thuat (http://nangnguc.org/nang-nguc-tham-my)


http://phauthuatnguc.vn/wp-content/uploads/2013/07/nang-nguc-bang-cay-mo-tu-than1.jpg


giải đáp:


Chào bạn Hồng!


Cảm ơn bạn đã gưi câu hỏi tới chuyên mục tư vấn. Thực ra tất các phương pháp phẫu thuật đều có thể mang lại những ảnh hưởng không tốt, và có thể nguy hiểm nếu bạn không tìm đúng đến với các thầy thuốc chuyên khoa và các cơ sở y tế hoặc các trung tâm thẩm mỹ uy tín thì ốimới có thể mang lại cho bạn được kết quả tối ưu nhất.


Hơn nữa với những nguyên tố như thầy thuốc, kỹ thuật rồi phương pháp, cơ sở có an toàn không đều có thể mang lại cho bạn được kết quả tối ưu nhất. Phương pháp nâng ngực được tiến hành bởi các chuyên gia nâng ngực hàng đầu tại Việt Nam. Cùng với trang thiết bị hiện đại, đội ngũ thầy thuốc có tay nghề, những thao tác phẫu thuật được thực hành chính xác. Trước khi tiến hành phẫu thuật nâng ngực, các thầy thuốc sẽ tiến hành gây mê toàn thân cho bạn. Nên với thao tác này thì bạn hoàn toàn yên tâm là không đau và không có bất kỳ nguy hiểm nào.