PDA

View Full Version : Xuất tinh sớm nên làm gì đây?


suckhoehanhphuc
03-04-2014, 02:14 PM
Xuất tinh sớm (http://suckhoehanhphuc.com/San-pham/Thuoc-Tang-Cuong-Sinh-ly-ac10.html) thật sự là nỗi sợ của đàn ông, nhất là khi chưa lâm trận đã phải đầu hàng! Thật không may là tình trạng này xảy ra thường xuyên hơn chúng ta nghĩ và đa phần là không được xử lý tốt.

http://media.yeutretho.tinmoi.vn/2014/03/06/1394099651_1-jpg.jpg

Xã hội đã gieo vào đàn ông tư tưởng xuất tinh sớm (http://suckhoehanhphuc.com/Tin-tuc/Xuat-Tinh-Som-ac63.html) là việc đáng xấu hổ nhưng không ai màng đến việc thổ lộ nỗi lòng hay tìm cách xử lý nó. Dưới đây là một vài cách bạn có thể áp dụng để xử trí khi xuất tinh sớm xảy đến với bạn.

Lần đầu tiên

Khi đắm chìm trong không gian nóng bỏng với một người phụ nữ mới, rất có thể bạn sẽ đạt cực khoái sớm, đặc biệt nếu chưa có bất kỳ sự kích thích tính dục nào trong một khoảng thời gian nhất định.

Nếu gặp tình huống này, bạn hãy trung thực với bạn tình. Đừng nghĩ ngợi, đừng hoảng loạn và xấu hổ. Bạn có thể chữa cháy bằng cách chuyển thành lời khen dành tặng nàng; cô ấy quá nóng bỏng khiến bạn không thể kiềm chế mình hơn nữa.
Lần thứ hai… thứ ba …và hơn thế nữa


Bạn sẽ làm gì nếu bạn xuất tinh sớm rất nhiều lần hoặc tệ hơn, mỗi lần “yêu” đều như thế? Có cách nào giúp bạn kiểm soát tình huống này không?

Gặp bác sĩ. Đừng ngần ngại đến gặp bác sĩ và trình bày tình cảnh của mình - bạn không phải là người đầu tiên và chắc chắn cũng không phải là người cuối cùng. Bác sĩ có thể phát hiện ra một số vấn đề về thể chất và sức khỏe khiến bạn bị xuất tinh sớm.

Ăn đủ dinh dưỡng và thể dục. Nếu bạn nạp năng lượng cho mình với khẩu phần ăn không có carbs hoặc thực phẩm dầu mỡ và có lối sống ít vận động, cơ thể bạn sẽ không đủ sức đáp ứng theo những yêu cầu bạn muốn có ở nó. Hãy đối xử tốt với cơ thể và cơ thể sẽ hồi đáp tốt với bạn.

Mang “áo mưa”. Bao cao su an toàn và là cách tuyệt vời để bảo vệ bạn nhưng lại làm giảm sự nhạy cảm vừa đủ để bạn kéo dài thời gian. Tuy làm giảm sự ma sát nhạy cảm nhưng bao cao su sẽ làm bạn mất nhiều thời gian hơn chút để đạt cực khoái. Tuy nhiên, bao cao su sẽ không làm thất vọng những ai đang bị xuất tinh sớm.

Bớt các tư thế quan hệ gây khoái cảm mạnh. Nếu có tư thế nào đó khiến bạn dễ bị kích thích và lên đỉnh quá nhanh, hãy tránh nó ngay. Hãy thử với các tư thế mà bạn có thể kéo dài thời gian hơn.