PDA

View Full Version : Chi phí tạo má lúm đồng tiền là bao nhiêu?


thanhdat93
03-04-2014, 01:19 PM
Chào các thầy thuốc tham mưu của Thẩm mỹ viện Kangnam! Em muốn tạo má lúm (http://malumdongtien.com/bi-quyet-tao-ma-lum-dong-tien-khong-can-phau-thuat-don-gian-bat-ngo)nhưng còn đang băn khoăn không biết tổn phí làm má lúm đồng tiền (http://malumdongtien.com/lam-ma-lum-dong-tien-dep-duyen-dang-trong-tich-tac) tại thẩm mỹ viện mình là bao nhiêu? Các thầy thuốc có thể cho em biết được không ạ? Em xin cảm ơn! (Diệp Anh – Thái Nguyên)

Chào bạn Diệp Anh!

Chúng tôi rất vui khi nhận được câu hỏi của bạn gửi về chuyên mục tham mưu của Thẩm mỹ viện Kangnam. Về thắc mắc tạo má lúm đồng tiền (http://malumdongtien.com/tao-ma-lum-dong-tien) hết bao nhiêu tiền, chúng tôi xin được đáp như sau:


Má lúm đồng tiền (http://malumdongtien.com/) từ lâu đã được xem như là nét duyên ngầm của người con gái và nó cũng được coi là biểu tượng của sự may mắn. Tuy nhiên, do cơ địa của từng người khác nhau nên không phải ai cũng có thể sở hữu được đôi má lúm đáng yêu. bây chừ, với sự phát triển của khoa học công nghệ cũng như ngành thẩm mỹ, việc làm đẹp đã trở nên đơn giản hơn rất nhiều. nên chi, bạn hoàn toàn có thể sở hữu cho mình chiếc má lúm dễ thương mà không mất nhiều thời gian, không sợ biến chứng cũng như ảnh hưởng đến sức khỏe.

Tại thẩm mỹ viện Kangnam, uổng làm má lúm đồng tiền là 5 triệu/1 bên và chỉ mất khoảng 15 đến 20 phút là bạn có thể sở hữu ngay được đôi “đồng xu” xinh và khôn xiết đáng yêu. Sau tiểu phẫu, bạn có thể ra về luôn mà không phải nghỉ dưỡng. Bạn cũng không phải lo về vấn đề sưng tấy, đớn đau hay để lại sẹo sau khi tạo má lúm.

Nếu còn thắc mắc gì, bạn có thể liên quan trực tiếp tới địa chỉ của Thẩm mỹ viện Kangnam hoặc bạn có thể gọi điện đến số Hotline 19006466 để được các thầy thuốc tham mưu trực tiếp nhé!

Chúc bạn luôn xinh!