PDA

View Full Version : 5 kiểu tóc giúp bạn trẻ hơn tuổi


suckhoehanhphuc
03-04-2014, 10:56 AM
Bạn muốn trông lúc nào cũng trẻ trung (http://suckhoehanhphuc.com/Tin-tuc/Kieu-toc-dep-ac55.html), xinh đẹp thì hãy thử những kiểu tóc dưới đây nhé!

1. Kiểu tóc mái ngắn cúp một bên. Kiểu tóc này thu hút sự chú ý ở đôi mắt và che bớt những vết chân chim ở đuôi mắt và nếp nhăn ở trán.

http://www.thanhnien.com.vn/Picture20115/MinhNguyet/Thang5/Kieutoc2.jpg

2. Kiểu tóc chải lệch 1 bên: Kiểu tóc này khiến bạn năng động hơn

http://2sao.vietnamnetjsc.vn/2012/06/24/12/00/anh1.jpg

3. Kiểu tóc lượn sóng nhẹ là kiểu tóc làm tăng nét trẻ trung của bạn một cách tự nhiên. Tuy nhiên, bạn cũng chắc chắn kiểu tóc này phù hợp với gương mặt của bạn.

http://tocngandep.com/data/news/2013/11/13/Khac-phuc-toc-mong-voi-kieu-lon-xoan-bong-benh-1.jpg

4. Kiểu tóc đuôi ngựa: Đây là kiểu tóc rất nữ tính và thời trang. Khi buộc tóc cao, kiểu tóc sẽ giúp làn da xung quanh mắt của bạn mịn màng hơn và nhấn mạnh phần xương gò má. Hãy buộc cao tóc và thêm loại keo giúp tóc bóng hơn sẽ giúp bạn trẻ trung hơn.

http://www.marry.vn/sites/default/files/styles/large/public/fancy/1369708538_toc-cuoi-kieu-duoi-ngua_1.jpg

5. Kiểu tóc ngắn phồng: độ phồng của mái tóc cũng có thể tạo ra hình ảnh tươi sáng và khỏe mạnh, đặc biệt là giúp che giấu tình trạng tóc mỏng do lão hóa.

http://giadinh.vcmedia.vn/Images/Uploaded/Share/2010/06/09/tocngan4.jpg

mXuoducm424
03-04-2014, 12:01 PM
Phim Siêu Nhân Gosei Sentai Dairanger: Super Sentai phần 17 sản xuất năm 1993. 6000 năm trước diễn ra cuộc chiến giữa bộ lạc Dao và ma tộc Gorma . Bộ lạc Dao đã chọn ra 5 người có năng lượng Ki mạnh nhất, phối hợp với Ngũ linh (gồm Hỏa Long, Ảo Sư, Thiên Mã, Kỳ Lân, Phong Phụng) để chống lại Gorma, bảo vệ thế giới.

Năm 1993, Gorma đã hồi sinh trở lại và tiếp tục làm nên thảm họa cho loài người.Giờ đây, 5 hậu duệ của các chiến binh trước đã được chọn làm Dairanger để tiếp tục chiến đấu với Gorma
>>>>http://lytaphim.com/gosei-sentai-dairanger.html


Đây chính là phiên bản thứ 9 trong loạt phim Power Rangers của hãng phim Saban,được sản xuất vào năm 2001.Bộ phim Siêu Nhân Cảnh Sát được lấy bối cảnh ở trong tương lai,đó là năm 3000.Và ở thời đại đó,nhờ vào lực lượng an ninh mang tên Time Force mà tất cả mọi người được bảo vệ khỏi người đột biến,và tên đầu cầm đầu các tên tội phạm đột biến khác chính là Ransik.

Rồi 1 ngày nọ,sỉ quan Alex (siêu nhân đỏ) đã bắt giữ được tên Ransik,và ngay sau đó, đội trưởng Logan đã giao nhiệm vụ cho một nhóm bạn gồm có: Jen (người yêu của Alex), Lucas, Katie và Trip áp giải và tống giam tên Ransik, Tuy nhiên trên đường áp giải hắn đến nhà lao thì tên Ransik đã tẩu thoát và vượt thời gian để trở về thời đại năm 2001 (nơi mà không có các cảnh sát Time Force) với âm mưu làm độc chiếm thế giới, trước khi hắn ta trở về quá khứ thì tên Ransik đã ra tay giết chết Alex.Và trong lúc nguy kịch ấy,sĩ quan Alex đã trao mopher của mình và giao lại nhiệm vụ bắt tên Ransik trở lại cho sĩ quan Jen,sĩ quan Jen và những người đồng đội của cô đã lấy các mopher khác và đuổi bắt tên Ransik đến năm 2001.Ở đây, họ gặp được Wes, một người có gươn mặt giống hệt Alex,cho nên Wes đã cùng với nhóm của Jen trở thành các siêu nhân Time Force và bảo vệ thành phố Silver Hills trước cái ác.
>>>>http://lytaphim.com/sieu-nhan-canh-sat-thoi-gian-power-ranger-time-force.html