PDA

View Full Version : Cách trị sẹo thâm hiệu quả


nguoidepphutho23
03-04-2014, 12:09 AM
Chào các bác sĩ, sau khi mụn qua đi, trên mặt của em xuất hiện rất nhiều sẹo thâm. Mặc dù em đã trang điểm để che đi khiếm khuyết này nhưng vẫn không được. Các bác sĩ cho em hỏi làm sao để hết sẹo thâm ạ? (Trần Thị Hằng Nga, 24 tuổi, Hà Nội)
>> lam the nao de tri seo tham (http://chuatriseo.vn/lam-sao-de-het-seo-tham.html)
>> bi quyet tri seo tham (http://chuatriseo.vn/3-phuong-phap-tri-seo-tham-don-gian-ma-hieu-qua.html)
http://media6.tiin.vn/media01/4e1cfbbd90db3/2014/01/03/b24849ec-4ad5-40ba-b85d-b6a47d7e6416.jpg
Vết thâm là hiện tượng gia tăng sắc tố sau viêm. Đây là tình trạng phổ biến, thường gặp đối với rất nhiều người. Vết thâm thường xuất hiện trên bề mặt da với mật độ tập trung khác nhau (thưa thớt, dày đặc…) tác động trực tiếp đến tính thẩm mỹ trên cơ thể. Để thoát ra khỏi tình trạng đó, rất nhiều người đã tìm đến các cách trị sẹo khác nhau. Vậy làm sao để hết sẹo thâm?
Thông thường, sẹo thâm hình thành do những vết tích do mụn để lại, côn trùng đốt cũng rất dễ gây ra các vết thâm. Ngoài ra, các bệnh ngoài da thường gặp như hắc lào, ghẻ nở … cũng là một trong các yếu tố gây ra sẹo thâm. Theo như tình trạng mô tả ở trên thì bạn đang gặp phải sẹo thâm do mụn gây ra.
Để trị sẹo thâm sau mụn, có rất nhiều giải pháp được nhiều người sử dụng như:
- Đắp mặt nạ từ thiên nhiên: Những loại trái cây từ thiên nhiên như dưa chuột, cà chua… có thể sử dụng để tạo thành mặt nạ. Với phương pháp thực hiện đơn giản, áp dụng tại nhà, các loại trái cây này sẽ cung cấp cho bạn các dưỡng chất, vitamin thiết yếu cho cơ thể, làm đẹp da. Tuy nhiên, phương pháp này mang đến hiệu quả không cao, đòi hỏi người thực hiện phải áp dụng trong khoảng thời gian dài mới cho hiệu quả tốt.
Xem thêm: điều trị sẹo (http://chuatriseo.vn/)