PDA

View Full Version : Cách trị sẹo bỏng


nguoidepphutho23
02-04-2014, 11:49 PM
Cách trị sẹo bỏng hiệu quả hiện nay được nhiều người áp dụng là sử dụng giải pháp công nghệ hiện đại, tác động trực tiếp vào vùng điều trị, nhanh chóng làm hồi phục mọi tổn thương da.
>> cách trị sẹo bỏng (http://chuatriseo.vn/cach-tri-seo-bong-hieu-qua-triet-de.html)
>> tri seo tham do bong (http://chuatriseo.vn/giai-phap-tri-seo-tham-do-tai-nan-hoan-hao.html)
http://media6.tiin.vn/media01/4e1cfbbd90db3/2014/01/03/b24849ec-4ad5-40ba-b85d-b6a47d7e6416.jpg
Những tổn thương da do bỏng rất đa dạng, mức độ tổn thương, nông, sâu cũng khác nhau. Thông thường, các di chứng do sẹo để lại có thể xuất hiện sẹo lõm, sẹo rỗ. Các loại sẹo này để càng lâu, càng khó điều trị. Theo các chuyên gia, tùy thuộc vào từng cấp độ, sẽ có cách trị sẹo bỏng khác nhau. Những phương pháp sau đây, sẽ giúp bạn nhanh chóng phục hồi tổn thương da.
1. Sử dụng nghệ tươi
Là loại gia vị không thể thiếu trong tủ bếp hàng ngày của các gia đình người Việt, nghệ tươi có tác dụng nhanh chóng hồi phục, xóa mờ những tổn thương da. Ngoài ra, các nhà khoa học cũng chứng minh được rằng, nghệ tươi còn cung cấp nhiều dưỡng chất, giúp da mịn màng, tươi trẻ. Hàng ngày, bạn hãy lấy nghệ tươi, đắp đều lên vùng da sẹo hàng ngày. Áp dụng cách chữa sẹo lõm này thường xuyên sẽ cho hiệu quả tốt.
2. Sát khuẩn thường xuyên với muối
Muối có tính năng kháng khuẩn, chống viêm rất tốt. Chính vì vậy, hàng ngày, bạn hãy rửa vết thương với nước muối. Thành phần có trong nước muối sẽ hạn chế sự xâm nhập của vi khuẩn xấu vào trong cơ thể. Đây là cách trị sẹo do bỏng hiệu quả, được nhiều người tin tưởng, áp dụng.
Xem thêm: dieu tri seo (http://chuatriseo.vn/)