PDA

View Full Version : Thẩm mỹ giải phẫu nâng ngực


nguoidepphutho23
02-04-2014, 05:08 PM
Giải phẫu thẩm mỹ nâng ngực là cách mà chị em phụ nữ thể hiện tình yêu bản thân bằng cách làm đẹp mình hơn. Bạn cần hiểu rõ những kiến thức về nâng ngực để hạn chế tối đa những rủi ro có thể xảy ra.
>> giải phẫu thẩm mỹ nâng ngực (http://nangngucdep.com.vn/cam-nang-giai-phau-tham-my-nang-nguc-noi-soi.html)
>> nang nguc chay xe noi soi (http://nangngucdep.com.vn/phau-thuat-nang-nguc-sa-tre-an-toan.html)
http://media6.tiin.vn/media01/4e1cfbbd90db3/2014/01/03/b24849ec-4ad5-40ba-b85d-b6a47d7e6416.jpg
1. Nâng ngực nội soi là gì?
Nâng ngực nội soi là một hình thức giải phẫu thẩm mỹ ngực. Đây là phương pháp làm tăng kích thước bằng thanh mổ nội soi. Trên đầu thanh mổ có gắn camera kết nối với máy tính cho đường mổ chính xác tuyệt đối. Vết mổ sẽ được rạch ở nách hoặc rốn tùy thuộc vào yêu cầu của khách hàng. Sau khi định hình khoang ngực xong bác sĩ sẽ tiến hành đưa túi ngực vào.
2. Nâng ngực kỹ thuật mới khác với kỹ thuật cũ như thế nào?
Kỹ thuật nâng ngực cũ tồn tại rất nhiều nhược điểm như để lại vết sẹo to, gây ảnh hưởng đến tuyến sữa, vùng cảm giác, ngực đơ cứng, thiếu tự nhiên…Những nhược điểm này đều không tồn tại ở phương pháp nâng ngực nội soi kỹ thuật mới. Kết quả của nâng ngực nội soi cho bầu ngực đẹp tự nhiên như thật, vết sẹo rất nhỏ có thể dễ dàng che dấu, không ảnh hưởng đến chức năng ngực.
3. Nâng ngực nội soi có an toàn không?
Nâng ngực theo phương pháp nội soi là giải phẫu nâng ngực tuyệt đối an toàn. Camera từ thanh mổ nội soi sẽ cho đường mổ chính xác đến tuyệt đối. Bên cạnh đó, phương pháp này không cắt qua tuyến vú và tuyến thùy nên không làm mất cảm giác ngực cũng như không ảnh hưởng đến khả năng nuôi con bằng sữa mẹ sau này.
Xem thêm: phẫu thuật nâng ngực (http://nangngucdep.com.vn/)