PDA

View Full Version : Những lưu ý khi sử dung thuốc để tẩy xăm


biubeo90
02-04-2014, 04:10 PM
Câu hỏi: Chào thầy thuốc, tôi 23 tuổi, tôi có một hình xăm lông vũ ở cổ tay trái. Nhưng bây giờ hình xăm của tôi không còn đều màu nữa nên tôi đang có ý định xóa nó đi. Tôi thấy trên thị trường hiện có bán các loại thuốc xóa xăm nên tôi đang định dùng thử. Xin hỏi thầy thuốc loại thuốc xóa xăm (http://xoahinhxam.com/) này có an toàn không? Tôi cảm ơn! (Thu Hoài - Bắc Ninh)

Chỉ nên xóa hình xăm tại các trọng điểm thẩm mỹ có uy tín.


Nên đọc: Địa chỉ xóa hình xăm uy tín (http://xoahinhxam.com/gioi-thieu) || xóa hình xăm bao nhiêu tiền
(http://xoahinhxam.com/xoa-hinh-xam-het-bao-nhieu-tien)

đáp:


Chào bạn, cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về cho cachxoaxam.com. Chúng tôi xin giải đáp thắc mắc của bạn như sau:

HAy: xoa xam khong de lai seo (http://xoahinhxam.com/xoa-hinh-xam-khong-de-lai-seo) như thế nào ?
Như bạn đã nói, trên thị trường giờ có bán rất nhiều loại thuốc xóa xăm “3 không”. Đây là loại thuốc xóa xăm được nhiều người ưa chuộng vì được quảng cáo rất đơn giản, tiện dụng và nhẹ nhõm: Chỉ cần dùng một ít thuốc thoa lên vùng da đã xăm là hình sẽ biến mất.


Tuy nhiên, đây là những loại thuốc có nguồn cội từ Trung Quốc được làm từ những nguyên liệu không an toàn. Nhiều trường hợp dùng loại thuốc này đã bị dị ứng và bỏng da, thương tổn và nhiễm trùng da. Thậm chí nó có thể gây ung thư da.


Các tác dụng phụ khác như giãn nở huyết mạch (xuất hiện những đốm hồng lí tí), rậm lông, teo da, phát ban trứng cá, trứng cá mụn mủ, rối loạn sắc tố da, sạm da…


Vậy nên, tốt nhất là bạn nên đến các bệnh viện và cơ sở thẩm mỹ có uy tín để thực hành xóa xăm và nhận được sự tư vấn của các thầy thuốc. giờ xóa xăm bằng công nghệ laser Tonning rất hiệu quả và phí cũng khá “mềm”. Bạn có thể tham khảo thêm. Chúc bạn may mắn!