PDA

View Full Version : Cắt mí mắt trên theo công nghệ hàn quốc


hainb212
02-04-2014, 03:27 PM
Cắt mí trên theo công nghệ Hàn Quốc tại Thẩm mỹ viện Kangnam được thực hiện một cách nhanh chóng, đảm bảo an toàn, không đau , không để lại sẹo sẽ giúp bạn sở hữu đôi mắt to tròn tươi trẻ với nếp mí mới đẹp tự nhiên
https://encrypted-tbn0.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcRebClz660MsHqDMz1O4A6o2d_rtC2Az 8PsbjTglxCPXYZc-WsWEg[/url]
Tại Thẩm mỹ viện Kangnam, dịch vụ cắt mắt hàn quốc (http://catmimat.net/wp-content/uploads/tieu-chuan-dich-vu-cat-mi-mat1.jpg)trên theo công nghệ Hàn Quốc là một kĩ thuật đơn giản, nhẹ nhàng, hoàn toàn không phải phẫu thuật mà bác sĩ sẽ sử dụng bằng tia laser giúp hạn chế tổn thương, không gây xâm lấn da, không để lại sẹo. Tuy nhiên, để có một đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên, đều, mắt không bị xếch, không bị trợn thì đòi hỏi bác sĩ thực hiện phải là người có tay nghề cao, có thẩm mỹ tốt và đặc biệt có nhiều năm kinh nghiệm để có thể thực hiện nhanh chóng, chính xác.


Với công nghệ này, bác sĩ sẽ tiến hành cắt bỏ da thừa , mỡ thừa mí mắt bằng phương pháp laser để hạn chế tổn thương, chảy máu trong quá trình phẫu thuật. Khâu lại bằng chỉ khâu thẩm mỹ theo đường mí mắt mới.


CẮT MÍ MẮT TRÊN ÁP DỤNG CHO ĐỐI TƯỢNG NÀO ?



- Mắt một mí hoặc mí lót muốn chuyển sang mắt 2 mí tự nhiên.


- Mắt sụp mí (http://bammihanquoc.com/phai-lam-sao-voi-mat-sup-mi)do bệnh lý hoặc bẩm sinh


- Phẫu thuật lấy mỡ mí mắt và cắt bớt da thừa đối với những người ngoài 30 tuổi, áp dụng cho cả phụ nữ và nam giới. Đây là hình thức phẫu thuật kết hợp giúp bạn khôi phục sự trẻ trung cho đôi mắt.


Các bạn có thể xem thêm:


>> cắt mí ở đâu đẹp[/b]


Nguồn: Thẩm mỹ viện Kangnam