PDA

View Full Version : Làm má lúm đồng tiền có an toàn không


thanhdat93
02-04-2014, 02:47 PM
Em được biết giờ có kỹ thuật tạo má lúm đồng tiền (http://malumdongtien.com/tao-ma-lum-dong-tien) không giải phẫu khá hiệu quả, có thể giúp tạo đôi má lúm đồng tiền đẹp tự nhiên như thật. Vậy bác sĩ cho e hỏi kỹ thuật tạo má lúm đồng tiền không giải phẫu này có an toàn không ạ? Vì em cũng đang có ý định đi tạo một vài má lúm nên mong các bác sĩ đáp sớm giúp em. (Tường Vy, Nghệ An)


>> Má lúm đồng tiền có ý nghĩa gì (http://malumdongtien.com/y-nghia-cua-doi-ma-lum-dong-tien-ban-biet-chua)


>> Tạo má lúm đồng tiền bao nhiêu tiền (http://malumdongtien.com/tao-ma-lum-dong-tien-het-bao-nhieu)


>> Ngắm lúm đồng tiền nhỏ (http://malumdongtien.com/ngam-nhung-lum-dong-tien-nho-cuc-dang-yeu-cua-sao) của sao Việt

Tường Vy thân mến!

Đúng như bạn đã tìm hiểu, giờ phương pháp tạo má lúm đồng tiền không giải phẫu có thể giúp tạo đôi má lúm chóng vánh và rất hiệu quả. Kỹ thuật này hiện đã được Thẩm mỹ viện Kangnam ứng dụng rất thành công, giúp khách hàng chóng vánh sở hữu được đôi má lúm như ý.

Bạn Tường Vy có thắc mắc tạo má lúm đồng tiền không giải phẫu có an toàn không? Chúng tôi
cũng xin được giải đáp bạn là kỹ thuật này rất an toàn. Bởi vì khi thực hành tạo má lúm, bác sĩ tiến hành sẽ gây tê và rạch một đường mổ nhỏ trong niêm mạc và một mũi khâu nhỏ sẽ được xuyên qua mặt trong má và đính vào cơ mặt dưới da, kết quả sẽ tạo nên đôi má lúm đẹp tự nhiên như thật. Kỹ thuật tạo má lúm không giải phẫu, không cần tác động tới “dao kéo” nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về kết quả thực hành.

Hơn nữa, kỹ thuật tạo má lúm tại Thẩm mỹ viện Kangnam được thực hành bởi đội ngũ bác sĩ uy tín và có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ. Các bác sĩ đều có thời kì tu nghiệp tại các nước có ngành thẩm mỹ phát triển như Hàn Quốc, Mỹ, Thái Lan… nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về kỹ thuật cũng như tay nghề thực hành của đội ngũ bác sĩ tại đây.

Nếu bạn Tường Vy muốn được tìm hiểu rõ hơn về phương pháp tạo má lúm không giải phẫu, bạn có thể qua trực tiếp Thẩm mỹ viện Kangnam để được các bác sĩ tham vấn cụ thể. Hoặc bạn cũng có thể gọi điện đến số Hotline: 0968.999.777 để được đáp.

Chúc bạn sớm sở hữu đôi má lúm như ý!