PDA

View Full Version : Agribank cho vay lãi suất giảm thấp nhất 7% năm


shopping724
02-04-2014, 11:31 AM
Cho vay lãi suất thấp 7% năm
Từ ngày 18/3/2014, NHNN sẽ điều chỉnh giảm một loạt lãi suất chủ chốt cũng như giảm trần lãi suất huy động (http://meovattrongngay.blogspot.com/2014/04/agribank-cho-vay-lai-suat-giam-thap.html) và trần lãi suất cho vay ngắn hạn bằng VND đối với các lĩnh vực ưu tiên. Phó Tổng giám đốc Agribank Nguyễn Tiến Đông (ảnh) đã trao đổi về vấn đề này.

NHNN đã quyết định hạ trần lãi suất huy động VND các kỳ hạn dưới 6 tháng kể từ 18/3. Agribank sẽ triển khai thế nào, thưa ông?
http://www.camdouytin.vn/files/thumb/24/0
Từ ngày 18/3/2014, Agribank sẽ ban hành chính thức các mức huy động vốn. Tôi cho rằng, cơ cấu nguồn vốn sẽ không ảnh hưởng gì lớn. Bởi thực tế hiện nay chỉ số CPI 3 tháng đầu năm trong chiều hướng thấp, người gửi tiền vẫn có lợi, nếu người gửi tiền trên 12 tháng lãi suất trên 7%/năm, vẫn phù hợp cho những người có nguồn tiền gửi dài hạn. Đợt hạ lãi suất huy động này có cơ sở để ngân hàng giảm lãi suất cho vay (http://www.camdouytin.vn/tin-tuc/cho-vay-the-chap.html) 5 đối tượng ưu tiên là nông nghiệp nông thôn, xuất khẩu, công nghiệp hỗ trợ, doanh nghiệp vừa và nhỏ, doanh nghiệp ứng dụng công nghệ cao xuống 8%/năm.

Từ đầu năm 2014 đến nay, nguồn vốn của hệ thống Agribank tăng trưởng 5%, nhưng riêng với huy động vốn dân cư tăng trên 9%. Về cơ cấu nguồn vốn, nguồn vốn trung dài hạn không biến động nhiều, nguồn vốn từ 1 tháng đến dưới 12 tháng tăng trưởng cao.

Như vậy, kế hoạch triển khai giảm lãi suất có thể thực hiện ngay tức thì?

Agribank sẽ triển khai cho vay lai suat thap (http://www.camdouytin.vn/tin-tuc/cho-vay-lai-suat-thap.html) mới theo mặt bằng mà Chính phủ, NHNN chỉ đạo đối với 5 lĩnh vực ưu tiên nông nghiệp nông thôn, xuất khẩu, doanh nghiệp vừa và nhỏ... là 8%/năm, giảm 1%/năm. Riêng cho vay ứng dụng công nghệ cao và thúc đẩy xuất khẩu các sản phẩm nông nghiệp tối đa là 7%/năm. Không chỉ vậy, Agribank sẽ lựa chọn một số chương trình trọng điểm để hạ lãi suất 7%/năm, tạo cơ hội cho khách hàng có thể mở rộng đầu tư theo chiều sâu để nâng cao chất lượng chế biến... tạo điều kiện nâng cao năng lực cạnh tranh cho nông sản xuất khẩu.

mXithithf57
02-04-2014, 02:02 PM
Chủ đầu tư : Tập đoàn Đất Xanh
Tổng diện tích : 36.697 m2
Diện tích : 46-101 m2
Quy mô : 4 block cao 18 tầng
Địa chỉ : Đường Gò Dưa, Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức
Can Ho Sunview Town (http://kenhbatdongsan.info.vn/du-an/can-ho-sunview-town-thu-duc.html
) Thủ Đức là sự lựa chọn lý tưởng cho những gia đình trẻ, những cư dân năng động luôn mong muốn có một không gian sống thoải mái, chất lượng với giá đột phá chỉ từ 10.9 triệu/m2.
Quý khách mua căn hộ sunview town thử đức (http://kenhbatdongsan.info.vn/du-an/can-ho-sunview-town-thu-duc.html
) được hỗ trợ vốn lãi suất cực ưu đãi chỉ 5%năm, vay 70% giá trị căn hộ, thời hạn vay đến 20 năm từ các ngân hàng như VietABank, Tien Phong Bank, Ngân hàng Quân đội…
Đặc biệt, Tập đoàn Đất Xanh cam kết tiến độ & chất lượng xây dựng với camera được gắn 24/24 tại dự án để khách hàng có thể giám sát tiến độ bất cứ lúc nào thông qua website.
Tận hưởng khoảnh khắc tuyệt vời cùng gia đình
Đất Xanh đầu tư xây dựng khu phức hợp dân cư thương mại Sunview Town
CƠ HỘI AN CƯ ĐẦU TƯ HẤP DẪN VỚI
GIÁ cực SỐC !!!
MIỄN PHÍ QUẢN LÝ NHÀ LÊN ĐẾN 10 NĂM
LIÊN HỆ NGAY ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI:
0909605650(Mr.Phú)

>>xem chi tiết dự án tại :http://kenhbatdongsan.info.vn/du-an/can-ho-sunview-town-thu-duc.html

bahebida
02-04-2014, 03:40 PM
Hiện tại Công ty chúng tôi chuyên cung cấp Bột xương thịt dùng để sản xuất thức ăn chăn nuôi và Bột xương thịt dùng làm thức ăn cho chăn nuôi và thủy sản.

Thành phần:

Bột xương thịt 50 đạm

Loại 1: Ý

- Đạm: 50% (±1)

- Béo: 14% max

- Ẩm: 10% max

-Tro : 35% max

- Xuất xứ Ý

Loại 2: Uraina

- Đạm: 50%

- Béo: 17%

- Tro: 15 max

- Ẩm: 10 max

- Xuất xứ Ucraina

Bột xương thịt 60 đạm

- Đạm: 60%

- Béo: 3-5%

- Ẩm: 10 max

-Tạp chất: 3 max

- Xuất xứ Việt Nam

Mọi chi tiết xin có thể tham khảo tại Website:

http://nguyenlieuthucangiasuc.seottv.com/nguyen-lieu-thuc-an-chan-nuoi/bot-xuong-thit-tuy-bo-viet-nam-60-dam.html (http://nguyenlieuthucangiasuc.seottv.com/nguyen-lieu-thuc-an-chan-nuoi/bot-xuong-thit-tuy-bo-viet-nam-60-dam.html)

Mr. ĐẠT - 0919.75.8199

Skype: biilbuck

Email: baominhcorp.dat@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/dat0919758199 (https://www.facebook.com/dat0919758199)

Web: http://nguyenlieuthucangiasuc.com/ (http://nguyenlieuthucangiasuc.com/) - http://nguyenlieuthucangiasuc.seottv.com/ (http://nguyenlieuthucangiasuc.seottv.com/)

gsuytintn
02-04-2014, 06:42 PM
Đội Ngủ Giáo Viên Giỏi Nhiệt Tình Dạy Kèm Anh Văn (http://gia-su-day-kem-tphcm.webnode.vn/day-kem-anh-van/) Tâm Huyết Với Nghề Có Tư Cách Đạo Đức Tốt Nay Nhận Tư Gia Tại Nhà Khu Vực Tphcm Tại Các Quận Các Huyện Trên Địa Bàn Tphcm.
dạy kèm cho các em học sinh yếu giúp các em lấy lại căn bản với đội ngũ gia sư giỏi chuyên Dạy Kèm Cấp 3 (http://gia-su-day-kem-tphcm.webnode.vn/day-kem-cap-3/) học sinh yếu sẽ giúp các em tiến bộ rõ rệt trong thời gian ngắn nhất. Phụ huynh cần tìm gia sư dạy kèm cho học sinh yếu tại nhà ở tphcm liên hệ: Gia sư dạy kèm học sinh yếu tại tphcm của Trung tâm là giáo viên, sinh viên giỏi dạy kèm tại nhà học sinh các môn toán, lý, hóa, văn, sinh, tiếng anh... các lớp 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 và luyện thi đại học, cao đẳng... Dạy Kèm 3D (http://gia-su-day-kem-tphcm.webnode.vn/day-kem-3d/) ở các quận huyện tphcm. Chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ gia sư dạy kèm tại nhà cho học sinh yếu lớp Lá – 12, LTĐH Các Môn Toán - Lý - Hóa - Sinh - Văn - Tiếng Anh...Trung tâm chúng tôi đã và đang hợp tác với rất nhiều giáo viên - sinh viên từ nhiều trường trong TP.HCM