PDA

View Full Version : Trị nám da bằng Laser Toning có hết sạch chân nám không?


rogue17
02-04-2014, 08:30 AM
Câu hỏi :

Xin chào chuyên mục Thẩm mỹ viện Kangnam. Em tên là Thúy(27 tuổi). Từ nhỏ em đã bị bạn bè gọi bằng cái tên Thúy đen chỉ vì làn da của em bị nám sâu do di truyền từ bố mẹ. Nhiều khi em cảm thấy rất mất tự tin và khó chịu vô cùng. Hôm nọ em có nghe mấy người bạn nói, thẩm mỹ viện Kangnam đã ứng dụng công nghệ Laser Toning vào tri nam da (http://thammyvienkangnam.vn/dieu-tri-da/tri-nam-da) cho hàng ngàn khách hàng và đều thành công. Em thực sự rất hi vọng vào công nghệ này. Nhưng em vẫn còn 1 thắc mắc nhỏ là Công nghệ Laser Toning có loại bỏ được hoàn toàn gốc chân nám không và nó phù hợp với những đối tượng nào? ( Thúy-Hà Nội).

Trả lời :

Bạn Thúy thân mến!

Rất cám ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Về câu hỏi của bạn chúng tôi xin được trả lời như sau:

Nám da là một loại bệnh lành tính tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn nhưng nó lại là nỗi ám ảnh lớn nhất cho chị em phụ nữ vì nám da làm chị em trông già hơn so với tuổi và làm mất đi sự tự tin vốn có của mình. Laser Toing là công nghệ cách trị nám da mặt (http://thammyvienkangnam.vn/tri-nam-sau-bang-laser-toning) tiên tiến nhất hiện nay được FDA (Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ) kiểm nghiệm về hiệu quả cũng như độ an toàn tuyệt đối.

Công nghệ Laser Toning có loại bỏ được hoàn toàn tận gốc chân nám không?

Laser Toning có công dụng đặc trị nám sâu hiệu quả ngay lần điều trị đầu tiên. Trước khi đi vào tiến hành trị nám, khách hàng sẽ được các bác sĩ làm sạch vùng da nhằm loại bỏ những tế bào chết, làm sạch lỗ chân lông nhằm tạo điều kiện thuận lợi giúp quá trình trị nám được tốt hơn. Sau đó các bác sĩ sẽ bắt đầu chiếu tia laser vào vùng cần điều trị khoảng từ 30-45 phút. Tuỳ vào từng trường hợp, các bác sĩ chọn và điều chỉnh mức năng lượng laser phù hợp đảm bảo hoàn toàn loại bỏ được tận gốc chân nám và tuyệt đối an toàn trong quá trình điều trị.

Công nghệ Laser Toning phù hợp với những đối tượng nào?

Công nghệ Laser Toning có thể áp dụng với những trường hợp sau:

- Nam và nữ bị nám sâu trên mặt và các vùng da khác

- Nam và nữ bị nám lâu năm trên mặt và các vùng da khác

Thẩm mỹ viện Kangnam là địa chỉ uy tín hàng đầu tại Việt Nam trong điều trị thẩm mỹ da. Thẩm mỹ viện luôn luôn không ngừng thay đổi và cải tiến công nghệ để phù hợp với xu thế chung của thế giới mang đến sự hài lòng cho hàng ngàn khách hàng điều trị.

Để hiểu sâu vể công nghệ trị nám Laser Toning bạn có thể đến Thẩm mỹ viện Kangnam để được các bác sĩ trực tiếp tư vấn và thăm khám hoặc gọi đến Tổng đài: 1900 6466 để được giải đáp mọi thắc mắc.

Tham khảo : Bí quyết trị nám da bằng mật ong (http://thammyvienkangnam.vn/bat-mi-3-cach-tri-nam-da-bang-mat-ong-hieu-qua) hiệu quả

mXovando12
02-04-2014, 10:05 AM
Kyouryuu Sentai Zyuranger: 170 triệu năm trước, mụ phù thủy Bandora đã định hủy diệt toàn bộ sinh vật trên Trái Đất và bị phong ấn trên hành tinh Nemesis.
Khi mụ ta thoát khỏi phong ấn, 5 chiến binh của 5 bộ tộc thời tiền sử đã thức tỉnh sau giấc ngủ dài để tiếp tục ngăn chặn âm mưu của Bandora bằng sức mạnh của các Shugozyu.
Đây cũng là Super Sentai đầu tiên có chiến binh thứ 6
>>>http://lytaphim.com/kyouryuu-sentai-zyuranger.html

okumei Sentai Go-Busters: Thành thị hiện tại đều được vận hành bằng một nguồn năng lượng khổng lồ được gọi là Enetron (エネトロ) tạo ra Varm (ヴァーム ). Một tổ chức ác quỷ từ không gian khác có tên gọi Vagurasu (ヴァグラス – Vagras) có âm mưu đánh cắp nguồn năng lượng đó. Có 3 chiến binh được chọn, lập thành một nhóm gọi là Go-Busters, với các đồng đội robot BuddyRoids, chiến đấu để bảo vệ Varm khỏi Vagarasu
>>>>http://lytaphim.com/tokumei-sentai-go-busters.html