PDA

View Full Version : Những lưu ý khi mua thuốc trị mụn


mytam00
01-04-2014, 04:19 PM
Các cách trị mụn luôn là chủ đề quan tâm của rất nhiều người. Hiện nay, trên thị trường có bán rất nhiều loại thuốc trị mụn hiệu quả nhất (http://chuatrimun.vn/thuoc-tri-mun-co-that-su-hieu-qua.html) với quảng cáo sẽ mang đến cho bạn làn da trắng hồng, tươi tắn. Tuy nhiên, không phải loại kem nào cũng mang đến cho bạn tác dụng như mong muốn. Sau đây, chúng tôi xin đưa cho bạn 1 số lời khuyên để chọn thuoc tri mun trung ca hieu qua nhat (http://chuatrimun.vn/loi-khuyen-de-chon-thuoc-tri-mun-trung-ca-hieu-qua-nhat.html) hiệu quả nhất

>>Cách trị mụn bằng mật ong (http://chuatrimun.vn/bi-quyet-tri-mun-bang-mat-ong-hieu-qua.html)

http://baolamdep.com.vn/wp-content/uploads/2014/02/chua-tri-tan-nhang.jpg

1. Thực hiện theo hướng dẫn sử dụng của thuốc
Khi chọn bất cứ sản phẩm thuốc trị mụn nào, bạn nên chú ý đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng. Các nhà sản xuất luôn khuyến cáo, bạn không nên lạm dụng quá nhiều thuốc. Bởi điều này có thể khiến bạn phải hứng chịu các tác dụng phụ của thuốc.
Một số tác dụng phụ không mong muốn của thuốc trị mụn có thể khiến da bị bong tróc, đóng vẩy, khô da…
2. Thường xuyên trao đổi với bác sĩ
Để chọn lựa đúng thuốc, bạn nên trao đổi thường xuyên với bác sĩ
Khi mua các sản phẩm thuốc trị mụn trứng cá, bạn nên tham khảo ý kiến của chuyên gia trước khi lựa chọn và sử dụng sản phẩm thuốc điều trị mụn. Bạn nên nói rõ tình trạng mụn của mình với các chuyên gia hoặc bác sĩ. Họ sẽ đưa cho bạn những lời khuyên hữu ích nhất để lựa chọn sản phẩm thuốc trị mụn trứng cá hiệu quả nhất.

http://thammymat.info/wp-content/uploads/2013/11/Nh%E1%BB%AFng-b%C3%AD-quy%E1%BA%BFt-make-up-m%E1%BA%AFt-1-m%C3%AD.jpg

3. Mua ở quầy thuốc uy tín
Để lựa chọn sản phẩm thuốc trị mụn tốt nhất, bạn nên đến các quầy thuốc uy tín, có các dược sĩ giàu kinh nghiệm để mua thuốc. Những nơi này sẽ đảm bảo chất lượng sản phẩm rõ nguồn gốc xuất xứ, an toàn, ít tác dụng phụ.
Theo các chuyên gia, để trị mụn trứng cá tận gốc, bạn cần phải áp dụng các giải pháp công nghệ cao, tác động trực tiếp vào vùng điều trị, phá hủy hoàn toàn nhân mụn và tiêu diệt ổ vi khuẩn. Thuốc trị mụn có thể giúp bạn trị mụn nhưng tiềm ẩn không ít những nguy cơ, biến chứng nguy hiểm, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe.