PDA

View Full Version : Lấy mỡ mí mắt là gì ?


mytam00
01-04-2014, 02:32 PM
Lấy mỡ mí mắt (http://thammymat.net/lay-mo-mi-mat-an-toan-tu-nhien.html) theo công nghệ Hàn Quốc tại Thẩm mỹ viện Đông Á chính là giải pháp hoàn hảo cho những người bị bọng mỡ mí mắt với các ưu điểm vượt trội như không phẫu thuật, xóa tan bọng mỡ mí mắt trong thời gian ngắn, không để lại sẹo, khả năng phục hồi nhanh chóng mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho mọi khách hàng.

>>Cách chữa sụp mí (http://thammymat.net/chua-sup-mi-bam-sinh-hieu-qua.html')
>>Bấm mí (http://thammymat.net/bam-mi-han-quoc-dep-tu-nhien.html')ở đâu đẹp

http://baolamdep.com.vn/wp-content/uploads/2014/02/chua-tri-tan-nhang.jpg

Lấy mỡ mí mắt là gì?
Theo các chuyên gia tại thẩm mỹ viện Đông Á, lấy mỡ mí mắt là kỹ thuật lấy lớp da thừa, mỡ thừa, làm căng vùng mí mắt tạo mắt 2 mí to tròn, đẹp tự nhiên. Theo đó, tùy từng trường hợp cụ thể, các bác sĩ sẽ xác định tình trạng bọng mỡ mí mắt rồi đo vẽ, đánh dấu vị trí mí mắt mới một cách hợp lí nhất. Sau đó, tiến hành chích một đường rất nhỏ ở phía trên mí mắt, tách rộng xuống dưới lấy túi mỡ thừa, loại bỏ hoàn toàn bọng mỡ mí mắt, điều chỉnh mí mắt hài hòa, cân xứng với khuôn mặt.
Lấy mỡ mí mắt là một tiểu phẫu nhỏ nhưng đòi hỏi cao về kĩ thuật do vậy người thực hiện phải là bác sĩ giàu kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao, mắt thẩm mỹ tốt để đảm bảo hiệu quả thẩm mỹ hoàn hảo và an toàn tốt nhất cho khách hàng.

http://thammymat.info/wp-content/uploads/2013/11/Nh%E1%BB%AFng-b%C3%AD-quy%E1%BA%BFt-make-up-m%E1%BA%AFt-1-m%C3%AD.jpg

Tại thẩm mỹ viện Đông Á, dịch vụ lấy mỡ mí mắt được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ chuyên khoa uy tín, có trình độ chuyên môn cao, mang đến niềm vui cho hàng nghìn khách hàng trong và ngoài nước.