PDA

View Full Version : Phương pháp trị nám và tàn nhang hiệu quả nhất năm 2014


thuhangs2
01-04-2014, 02:13 PM
Phân biệt giữa nám da và tàn nhang và cách trị nám tàn nhang hiệu quả nhất.
Giữa nám và tàn nhang có một số điểm chung giống nhau là xuất hiện những vệt da đậm màu hơn các vùng da bình thường nên nhiều lúc gây ra sự nhầm lẫn trong việc phân biệt. Để có hướng điều trị hợp lý, việc phân biệt giữa nám và tàn nhang có vai trò quan trọng. Tàn nhang là tập hợp các đốm có sự gia tăng sắc tố melanin (đậm màu) kích thước nhỏ từ đầu tăm đến hạt vừng, có màu đậm hơn các vùng da xung quanh, ranh giới thường rõ hoặc cũng có khi nham nhở: màu từ nâu sẫm, nâu nhạt, vàng, xám, đỏ hoặc đen. Vị trí thường gặp là các vùng da hở như phần mặt, cổ, lưng, mặt ngoài cánh tay. Tàn nhang có thể xuất hiện ở bất kỳ độ tuổi nào, kể cả thanh thiếu niên.

Khác với tàn nhang, nám xuất hiện chủ yếu trên da mặt, với dạng nám đốm và nám mảng, mức độ đậm nhạt khác nhau, nhưng nhìn chung chúng có sắc tố đậm hơn bất thường so với da của bạn.

Nám da xuất hiện do sự thay đổi nội tiết thường xuất hiện sau tuổi 30 khi nội tiết tố estrogen có nhiều thay đổi, phụ nữ mang thai, sau sinh cũng hay bị nám da (http://chuatrinam.com/cach-tri-nam-da-va-tan-nhang-triet-de.html) do sự biến thiên liên tục của nội tiết.

Cả nám và tàn nhang, ngoài những nguyên nhân chính là sự thay đổi nội tiết còn do tác động của ánh sáng mặt trời hay ảnh hưởng của yếu tố di truyền.

CÁCH TRỊ NÁM DA VÀ TÀN NHANG TRIỆT ĐỂ

Để trị nám và tàn nhang triệt để, không để chúng có cơ hội quay trở lại làm phiền đến khuôn mặt xinh xắn của bạn chỉ có cách duy nhất là áp dụng công nghệ mới. Thay vì lựa chọn những phương thức khác nhau như sử dụng thực phẩm tự nhiên làm mặt nạ trị nám, tàn nhang hay sử dụng mỹ phẩm, phương pháp lột mặt… tốt nhất bạn nên lựa chọn công nghệ trị nám Yellow laser, quyết định lựa chọn cách trị nám da (http://chuatrinam.com/) và tàn nhang triệt để bằng công nghệ này sẽ tiết kiệm cho bạn được thời gian, chi phí khi áp dụng những phương thức trên. Đặc biệt đồng nghĩa với việc ngăn cản bạn gây những thương tổn đáng tiếc cho làn da mà không hề hay biết, khiến da bị bào mòn và vô tình kích thích các tế bào gây nám, tàn nhang phát triển, lan rộng.

CÔNG NGHỆ TRỊ NÁM DA VÀ TÀN NHANG TRIỆT ĐỂ – YELLOW
- Công nghệ trị nám, tàn nhang Yellow laser đã được tổ chức FDA Hoa Kỳ cấp chứng chỉ về hiệu quả và độ an toàn tuyệt đối. Được giới chuyên khoa đưa vào nghiên cứu và đã thử nghiệm trong nhiều năm nên có đặc tính nổi trội hơn các công nghệ trị nám khác.

- Sự kết hợp bước sóng độc đáo 511nm và 578nm sẽ loại bỏ tận gốc chân nám sau 1 liệu trình điều trị. Đặc biệt trong quá trình điều trị, không gây đau rát, hay bất kỳ một thương tổn nhỏ nào cho da. Không chỉ thế, trong quá trình điều trị, khách hàng còn được bôi kem dưỡng da, giúp tái tạo, phục hồi những phần da đã hư tổn, trả lại cho bạn làn da sáng mịn, đồng đều, không còn những đốm nâu đáng sợ.

- Liệu trình điều trị nám ngắn, dao động từ 4-6 lần nên không quá tốn kém về chi phí.

Nếu còn cảm thấy băn khoăn hay lo lắng, bạn có thể gửi câu hỏi hay gọi điện đến thẩm mỹ viện Đông Á. Tại đây bạn sẽ được các bác sĩ chuyên khoa trực tiếp tư vấn, giúp bạn tháo bỏ được thắc mắc, lo lắng để có thể lựa chọn được cách trị nám da và tàn nhang hiệu quả nhất.

Xem thêm : phương pháp trị nám (http://chuatrinam.com/phuong-phap-tri-nam-moi-nhat-nam-2014.html)

THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á

Địa chỉ: 212 Kim Mã – Ba Đình – Hà Nội Tel: 0466.51.44.66

Tư vấn & CSKH (24/7): 0968.77.88.66 /0962.77.88.66

Hotline: 1900.6498

mXiphnhuf203
01-04-2014, 02:54 PM
Kamen Rider Fourze: Trường trung học Amanogawa là nơi xảy ra nhiều chuyện kỳ lạ…Cho đến khi nhận một học sinh mới chuyển đến “Kisaragi Gentarou” thì mọi chuyện dần được sáng tỏ.

Gentarou là người luôn hết mình vì bạn bè, mong muốn của cậu là có thể kết bạn với tất cả mọi người, đầu tiên là gặp lại người bạn hồi tiểu học Yuki Jojima sau đó là Kengo Utahoshi con của nhà nghiên cứu vũ trụ đã mất mạng vì sự tranh chấp nguồn năng lượng cosmic với kẻ xấu 7 năm trước, Kengo được thừa hưởng những gì còn lại của cha mình, đó là căn cứ mặt trăng Rabbit Hatch và một số astro switch chứa những năng lượng vô hạn có thể kết nối trường học với căn cứ. Một lần tình cờ chiến đấu với Zordiat (Con người sử dụng sức mạnh quái vật được những kẻ xấu năm xưa chế tạo vào những chiếc switch) Gentarou đã biết được tất cả bí mật, về căn cứ mặt trăng, astro switch và Fourze driver. Vì sự nhiệt tình của mình Gentarou đã quyết định Henshin và trở thành Kamen Rider Fourze chống lại kẻ xấu.
>>>>http://lytaphim.com/kamen-rider-fourze.html

Kamen Rider OOO: Eiji Hino một chàng trai lạ lùng anh không hề có ước mơ, việc làm, thậm chí cả gia đình. Cuộc sống nhàn rỗi của anh cứ tiếp tục cho đến khi những quái vật được gọi là Greeed sau 800 yên nghĩ trong lãng quên bị đánh thức bắt đầu tấn công con người . Và cùng lúc đó một trong số những Greeed được gọi là đã Anku trao cho Eiji một chiếc thắt lưng và 3 miếng Medal OOO để anh có thể trở thành Kamen Rider OOO chiến đấu với bọn Greeed. Anh cũng bị một tổ chức bí mật có tên là Kougami tiếp cận với mục đích gì chưa biết nhưng đối với Eiji sau khi vô tình rơi vào cuộc chiến này thì nó đã trở thành lí do để anh tồn lại.

http://lytaphim.com/kamen-rider-ooo.html