PDA

View Full Version : Công nghệ gọt mặt hàn Quốc


Anhlh1992
01-04-2014, 10:24 AM
>> Phẫu thuật gọt mặt (http://doncamhanquoc.net/phau-thuat-got-cam-cong-nghe-han-quoc.html)
>> Phẫu thuật thẩm mỹ gọt cằm (http://doncamhanquoc.net/dia-chi-phau-thuat-tham-my-got-cam-uy-tin-o-ha-noi.html)
http://sinhvienspace.com/wp-content/uploads/2013/10/ve-dep-hot-girl-philippines-sap-den-viet-nam2.jpg
Chiếc cằm quá dài, cằm thô, cằm bành là sát thủ nhan sắc của phái đẹp khiến khuôn mặt kém thanh thoát, quyến rũ. Cùng với nhu cầu làm đẹp ngày một tăng lên các phương pháp độn cằm, gọt mặt lần lượt ra đời vàphẫu thuật gọt cằm cũng là một trong số đó. Hôm nay, chúng tôi có buổi phỏng vấn bác sĩ Tuấn Anh- chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ của thẩm mỹ viện Đông Á nhằm cung cấp cho khán giả những thông tin chính xác nhất về phương pháp làm đẹp này.
Chào bác sĩ, bác sĩ có thể cho khán giả biết phẫu thuật gọt cằm là gì không?
Phẫu thuật gọt cằm là phương pháp cắt ngạnh hàm bằng kỹ thuật nội soi hiện đại, di chuyển, tạo dáng cằm thon gọn, hài hòa và cân xứng với gương mặt. Theo đó, dựa trên từng trường hợp khách hàng cụ thể, các bác sĩ sẽ tiến hành cắt phần ngạnh, di chuyển cằm về vị trí thích hợp rồi tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ.
Phương pháp này có thể áp dụng cho những trường hợp nào?
Phẫu thuật gọt cằm là sự lựa chọn tốt nhất cho những trường hợp cằm lệch, cằm ngắn, cằm lẹm, cằm bành to theo chiều dọc hay chiều ngang khiến gương mặt kém thanh thoát.
Hiện nay, phương pháp gọt cằm nào an toàn nhất thưa bác sĩ?
Trong tất cả các kĩ thuật gọt cằm, gọt hàm đang hiện hành thì chúng tôi đánh giá cao phương pháp phẫu thuật gọt cằm theo công nghệ Hàn Quốc. Với các thiết bị nội soi hiện đại mọi đặc điểm của vùng hàm mặt (như góc hàm, các mạch máu, dây thần kinh…) được phóng đại lên nhiều lần giúp bác sĩ kiểm soát, điều tiết toàn bộ thao tác kỹ thuật trong quá trình thực hiện phẫu thuật chính xác đến từng milimet do đó đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng.
Xem thêm : Gọt mặt (http://doncamhanquoc.net/got-mat-vline-dep-tu-nhien.html)