PDA

View Full Version : Kết quả gọt mặt V - Line có duy trì hiệu quả lâu dài không?


anhduynh123
01-04-2014, 10:11 AM
Tôi được biết kỹ thuật gọt mặt (http://thammyhammat.vn/phau-thuat-got-mat-v-line-han-quoc) V-line Hàn Quốc có thể giúp chỉnh hình khuôn mặt góc cạnh trở nên thon gọn và cân đối hơn. thành ra, tôi cũng đang định đi thẩm mỹ gọt mặt V-line. Tuy nhiên, kết quả gọt mặt V-line có duy trì hiệu quả lâu dài không thưa bác sĩ? (Hoa, 22 tuổi)


>> Gọt mặt trái xoan (http://thammyhammat.vn/tao-khuon-mat-trai-xoan-bang-phuong-phap-got-mat-nao) đẹp tự nhiên


>> Phẫu thuật thẩm mỹ khuôn mặt (http://thammyhammat.vn/) tại TMV Kangnam


>> Phẫu thuật thẩm mỹ thay đổi hoàn toàn gương mặt
(http://thammyhammat.vn/loat-sao-viet-thay-doi-hoan-toan-guong-mat-sau-phau-thuat-tham-my)
Bạn Hoa thân mến!

Gọt mặt V-line là một trong những nhu cầu của không ít chị em phụ nữ với mong muốn sở hữu khuôn mặt đẹp, cân đối. thành ra, dịch vụ này đang được khá nhiều chị em chọn lọc. Tuy nhiên, hồ hết chị em đều băn khoăn không biết gọt mặt V-line có duy trì hiệu quả lâu dài không?

Gọt mặt V-line là kỹ thuật nhanh nhất, giúp khuôn mặt được thu nhỏ và sở hữu những đường nét thanh thản, nhẹ nhàng. Đây là kỹ thuật gọt mặt tiên tiến của Hàn Quốc và được Thẩm mỹ viện Kangnam ứng dụng vào thành công mang lại sự trẻ đẹp, rạng ngời hơn
cho rất đông khách hàng.

Gọt mặt V-line có duy trì kết quả lâu dài không? Gọt mặt V-line giúp bạn sở hữu khuôn mặt thon gọn và thanh thản, kết quả duy trì lâu dài và vĩnh viễn, đảm bảo tuyệt đối an toàn và không gây biến chứng. Các thầy thuốc sẽ tiến hành gọt mặt theo dạng hình đã xác định từ trước. phê duyệt một vết rạch nhỏ trong khoang miệng, thầy thuốc sẽ sử dụng các thiết bị chuyên dụng gọt phần xương cằm mặt không thích hợp để tạo được dáng mặt V-line cho bạn.

Hiện Thẩm mỹ viện Kangnam đã kịp thời áp dụng kỹ thuật gọt mặt V-line vào cho khách hàng, đồng thời, với đội ngũ thầy thuốc giàu kinh nghiệm cùng công nghệ gọt mặt được chuyển giao trực tiếp từ các thầy thuốc hàng đầu Hàn Quốc, dịch vụ gọt mặt V-line tại Kangnam cam kết mang đến cho bạn gương mặt thanh thản như ý.

Nếu còn băn khoăn hay thắc mắc gì, bạn nên đến trực tiếp Thẩm mỹ viện Kangnam để được các thầy thuốc thăm khám và tham vấn cho bạn. Hoặc bạn cũng có thể gọi đến Tổng đài: 19006466 để được đáp.

Chúc bạn luôn xinh đẹp!