PDA

View Full Version : Điện thoại Galaxy s3 xách tay hàn quốc giá cực rẻ


147thaiha
01-04-2014, 09:31 AM
Samsung cho ra mắt điện thoại Galaxy S3 phiên bản cho thị trường nội địa với thiết kế tương đối giống với bản quốc tế nhưng cấu hình của sản phẩm cao hơn và có thêm anten xem truyền hình số, cấu hình của galxy s3 hàn quốc cao tương đương Galaxy Note 2, thiết bị được trang bị vi xử lý bốn nhân, Ram 2GB, Bộ nhớ trong 16Gb, còn lại thì tương đối giống với Galaxy S3 bản quốc tế, thiết bị có cài đặt sẵn tiếng việt nên người dùng không cần cài thêm tiếng việt như một số điện thoại nội địa hàn quốc khác.
http://tiencuongmobile.com.vn/image/data/Samsung/S3-i9300/sasmung_galaxy_s_3-LTE.jpeg

Ưu điểm của điện thoại S3 LTE E210
- Vẫn với thế mạnh của Samsung, điện thoại Galaxy S3 lte e210 được trang bị màn hình 4,8 inch 720p trông rất tuyệt, hiển thị sắc nét, phông chữ rõ ràng và màu sắc rực rỡ. Màn hình ở Samsung galaxy s3 như màn hình ở điện thoại lai máy tính bảng Samsung Galaxy Note, chỉ khác là có kích cỡ nhỏ hơn.

- Mặc dù thiết bị có màn hình lớn nhưng không cho cảm giác to lắm. galaxy s3 lớn hơn và mỏng hơn một chút so với S2, nhưng vẫn cảm thấy dễ chịu và thoải mái khi chúng ta cầm trên tay.

- Samsung trang bị cho S3 này viên pin 2100 mAh có thể tháo rời. không như phiên bản quốc tế, Samsung s3 LTE E210 chỉ có một phiên bản bộ nhớ trong 16gb. Ngoài ra, thiết bị còn có một khe cắm thẻ nhớ microSD cho phép bổ sung lên đến 64GB dung lượng lưu trữ, bộ nhớ RAM 1GB.

- Cũng như smartphone gia re (http://tiencuongmobile.com.vn) Galaxy s2,điện thoại Samsung s3 LTE E210 cũng được trang bị máy ảnh 8 megapixel với tính năng độ trễ màn trập bằng 0. Samsung dường nhái tính năng camera của HTC One X khi bổ sung tính năng 'chọn những bức ảnh tốt nhất' sau khi chụp nhiều bức ảnh cho },Samsung s3 LTE E210. Do đó, },điện thoại Samsung s3 LTE E210 sẽ tự động chọn những bức ảnh đẹp nhất cho bạn dựa vào một số yếu tố như nhận diện nụ cười và khuôn mặt.

- Bên cạnh những cải tiến phần cứng và tinh chỉnh phần mềm, Samsung cũng đã bổ sung thêm tinh chỉnh giao diện người dùng TouchWiz. Trong đó bao gồm tính năng video “Pop up Play” cho phép bạn xem một đoạn video trong khi đang làm những việc khác như lướt web hoặc gửi tin nhắn. Android Beam (tính năng dựa trên công nghệ giao tiếp tầm ngắn NFC) cũng đã được phát triển với tên gọi mới là S Beam, cho phép bạn chuyển các tập tin lớn bằng cách sử dụng Wi-Fi Direct (tốc độ lên đến 300Mbps).

Tính năng điều khiển bằng giọng nói như trên Galaxy Note, S Voice và bạn có thể 'đánh thức' điện thoại của mình bằng tính năng này. Đây cũng là một phần của tính năng mở khóa bằng nhận diện khuôn mặt Face Unlock trên Ice Cream Sandwich. Vì vậy, điện thoại sẽ cần phải nhìn thấy mặt và nghe giọng nói của bạn trước khi mở khóa.

Thay vì những tin đồn về dịch vụ đám mây S Cloud, điện thoại Samsung s3 LTE E210 sẽ đi kèm với tài khoản Dropbox hai năm miễn phí dung lượng 50GB, gấp đôi của One X. Thêm nữa, },điện thoại Samsung s3 LTE E210 sẽ độc quyền ứng dụng Flipboard cho Android, một ứng dụng đọc tin tức phổ biến trước đây chỉ có trên iOS.

Nhược điểm điện thoại S3 LTE E210 (http://tiencuongmobile.com.vn/samsung-galaxy-s3-lte-e210)
- Đối với những người đã hy vọng điện thoại S3 LTE E210 sẽ có lớp ốp lưng phía sau làm bằng gốm thì sẽ thấy thất vọng vì thực tế không phải như vậy. điện thoại S3 LTE E210 có lớp vỏ bằng nhựa. bạn có thể sử dụng tấm dán da samsung galay s3 (http://www.thuconglinkvi.com) Mặc dù trông khá rắn chắc nhưng lớp vỏ nhựa khiến thiết bị này không được như Galaxy Nexus.

- Thay vì nút mềm, Samsung chọn nút Home vật lý truyền thống và các phím cảm ứng. Việc này cũng khiến những sfan thích một thiết bị hoàn toàn sử dụng nút mềm cảm thấy thất vọng. Ngoài ra phím Menu đươc đặt bên trái thay vì nút Back (quay lại), khiến cho người dùng dễ bị ấn nhầm thành quay lại khi muốn sử dụng Menu.

Đây sẽ không phải là một vấn đề đối với những ai đã quen với vị trí nút của Samsung, nhưng với những người chưa quen thì rất dễ nhầm lẫn.

Kết luận của tiến cường mobile
-Samsung galaxy s3 phiên bản quốc tế đã rất thành công trên thị trường việt nam trong những năm vừa qua, phiên bản S3 LTE E210 có lẽ cũng sẽ được đón nhận nồng nhiệt. Mặc dù thiết kế vỏ nhựa có thể không phù hợp với gu thẩm mỹ của nhiều người, nhưng những cải tiến về phần cứng và phần mềm sẽ là những lý do hấp dẫn thu hút khách hàng mua sản phẩm này. điện thoại S3 LTE E210 sẽ là một trong những thiết bị Android tốt nhất mà bạn nên mua trong năm nay.
- Hiện điện thoại S3 LTE E210 đang được Tiengcuongmobile bán chỉ còn 5.090.000đ sản phẩm được BH 3 tháng tại tiencuongmobile.
- Quý khách hàng cũng có thể sở hữu S3 LTE E210 bằng hình thức dien thoai tra gop (http://tiencuongmobile.com.vn/mua-dien-thoai-tra-gop) của Tiencuongmobile
--------------------------------------------------------------------------------------
Tiến Cường Mobile luôn mang đến cho bạn những Smartphone tốt nhất, giá luôn rẻ nhất:
Tiến Cường mobile - Chuyên smartphone giá rẻ (http://tiencuongmobile.com.vn) chính hãng xách tay từ Hàn quốc, chất lượng tốt nhất, giá luôn rẻ nhất Hà Nội.
ĐC: 147 Thái hà - Đống Đa - Hà Nội.
ĐT: 04.3511.2088
bán hàng online : 0903.29.79.49