PDA

View Full Version : Bài tập giảm béo vùng bắp tay và vai


99daila9
01-04-2014, 09:00 AM
chẳng thể không nhìn rằng: “Bờ vai thon luôn có một sức hút khó cưỡng”. Vậy mần răng để có được điều đó? Cùng tìm hiểu nhé!
Thuốc giảm béo (http://viengiambeo.com/)
Bài tập giảm béo vùng bắp tay và vai
Sở hữu bắp tay , vai to thô là điều không mong muốn của hầu hết các chị em nữ giới. Nó khiến họ cảm thấy tự ti , băn khoăn mỗi khi tuyển trạch trang phục mỗi khi ra đường , chẳng thể diện những bộ váy quây , váy tay ngắn xinh xắn gợi cảm hút hồn phái nữ.
nguyên do do ẩm thực không ngay thẳng cách , lười có trí giác và khi tuổi càng cao thì phần mỡ sẽ tích trữ ở những vùng này nhiều hơn. Chính bởi thế , để giảm tối đa lượng mỡ tại vùng bắp tay và vai trước khi quá muộn.
Để giảm mỡ ở vai , bắp tay - một quá trình phải tranh đấu rất nhiều ngoài việc duy trì chế độ ẩm thực hợp lý , "nói không" với thức ăn nhanh thì tập dượt sẽ giúp “thu nhỏ” đôi vai , bắp tay một cách hiệu quả.
Thuốc giản cân (http://viengiambeo.com/)
1. Chống đẩy trên tường:
Đứng thẳng người đồng thời với tường , mở rộng cánh tay sao cho cánh tay thẳng góc với tường , các ngón tay khép lại , chiểu rộng của hai bàn tay trên tường tương đương với độ rộng của vai.
Hít thở thật sâu , đẩy thân hình vào tường như làn sóng điện chống đẩy và sau thời gian ấy trở lại vị trí ban sơ , chú ý phần khuỷu tay của bạn không chạm vào tường.
Bạn cũng có xác xuất chống đẩy dưới mặt sàn cũng có tác dụng na ná. Bạn làm như vậy khoảng 15 đến 20 nhịp và làm 2-3 lần mỗi ngày.
Nếu có gương to thì hãy tập làn sóng điện này trước gương để đảm bảo làn sóng điện thật chuẩn xác nhé.
Giảm béo nhanh (http://viengiambeo.com/)
2. Di chuyển trên ghế
Bạn dùng mội chiếc ghế dài , bạn ngồi lên cạnh của chiếc ghế , đầu gối gập một góc 90 độ , tay giữ trên ghế làm trọng điểm , rộng hơn hông của bạn.
Từ từ nâng phía sau ( phần hông ) của bạn ra khỏi ghế , thấp xuống dưới và từ từ gập bàn chân và khuỷu tay để giữ thân hình và sau thời gian ấy phản hồi vị trí ban đầu.
Để nâng cao bài tập , khi chuyển di người thấp xuống , bạn có xác xuất giữ thẳng chân ra phía trước.
3. Nâng tay với cử tạ
- Cách 1:
Giảm cân nhanh (http://viengiambeo.com/)
Giữ cử tạ trọng lượng nhẹ trong hai tay , sau thời gian ấy nâng lên theo một đường tròn. Khi bạn nâng quả tạ lên đến gần vai , giữ và xoay cổ tay của bạn để các khớp được có trí giác và từ từ đưa quả tạ về vị trí thẳng ban đầu.
Hướng quả tạ thẳng ra phía sau để các cơ trên bắp tay của bạn được có trí giác hết thảy. Lặp lại ba làn sóng điện trên để hoàn tất chuyển di với bài tập giảm mỡ vùng cánh tay.
- Cách 2:
Giảm béo (http://viengiambeo.com/)Bạn tập tuần tự , liên tục các làn sóng điện sau đây. Lặp lại một vòng các làn sóng điện và nghỉ 1 phút giữa 2 vòng. Thực hiện đều đặn 4-6 lần. tuần để đạt công hiệu cao nhất.
* Đứng giơ tay chữ V
Hai tay cầm tạ và đứng ở bẩm chất hai chân dang rộng bằng vai , hai cánh tay duỗi thẳng đặt bên hông , lòng bàn tay hương vào trong
Nâng tạ theo đường chéo trước ngực sao cho hai cánh tay tạo thành hình chữ V cho đến khi cánh tay đồng thời với sàn nhà.
Giữ yên trong một giây sau thời gian ấy trở lại phong thái đứng ban sơ. Lặp lại làn sóng điện 12-15 lần.
* Ép vai
Giảm cân (http://viengiambeo.com/)
Giữ tạ cao hơn vai một tí , hai lòng bàn tay hướng vào nhau , đứng ở phong thái hai chân dang rộng bằng vai , đầu gối khuỵu nhẹ. Nâng tạ đến khi hai cánh tay vươn thẳng qua đầu ( hình b ).
Giữ phong thái này trong một giây sau đó hạ quả tạ về ngang vai như lúc đầu trong 3 giây. Thực hiện 6-8 lần.
* Xoay cơ tam đầu ( bắp thịt to ở đằng sau của phần trên cánh tay )
Đứng ở phong thái cong đầu gối và ngả người nhẹ về phía trước với tạ trong hai bàn tay. Gập khuỷu tay mặt để nâng tạ lên ngang hông , sao cho phần trên của cánh tay đồng thời với sàn nhà.
Đưa cẳng tay mặt về phía sau và trong lúc duỗi thẳng cánh , hãy dịch chuyển sao cho lòng bàn tay hướng lên phía trần nhà.
Xoay bàn tay trở lại vị trí hướng vào trong thân hình và đưa cánh tay về phong thái gập như ban sơ. Thực hiện 12-15 lần cho mỗi cánh tay.